22 ก.พ. เวลา 14:55 • ถ่ายภาพ

คอสเพลย์ Ganyu จาก Genshin Impact เวอร์ชั่นกี่เพ้า

อีกหนึ่งผลงานแจ่ม ๆ ที่เกิดจากความใส่ใจที่มีให้กับแฟนคลับ
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวงการคอสเพลย์นั้นขับเคลื่อนไปได้โดยนอกเหนือจากการว่าจ้างงานต่าง ๆ แล้ว เหล่าแฟนคลับคือหนึ่งในแรงผลักดันที่สำคัญอย่างมากสำหรับเหล่าสาว ๆ ที่คอยแต่งคอสเพลย์ให้เราได้ชมกัน ทำให้ในหลาย ๆ ครั้งเรามักจะได้เห็นคอสเพลเยอร์ตัดสินใจแปลงโฉมตามคำขอของแฟนคลับให้ได้ชมกัน และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็น Ganyu จาก Genshin Impact เวอร์ชั่นกี่เพ้า ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานแจ่ม ๆ ที่เกิดจากความใส่ใจที่มีให้กับแฟนคลับของคุณแตงโมนั่นเอง
เมื่อถูกถามถึงไอเดียในการแต่งคอสเพลย์ในครั้งนี้ทางคุณแตงโมก็ได้ตอบพร้อมกับหัวเราะว่า “หนูสารภาพว่าจริง ๆ แล้วคือหนูไม่มีไอเดียอะไรเลยง่ะ ถ้าหนูจะบอกว่าไอเดียคือพยายามจะทำให้บอดี้เป็นไปตามตัวละครนี่นับไหมคะ 5555 ก็ประมาณนั้นเลยค่ะ”
สำหรับเหตุผลที่แต่งคอสเพลย์ในครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าเซอร์วิสแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของคุณแตงโมล้วน ๆ เลยครับ เพราะเธอได้บอกว่าตอนแรกเธอไม่ได้สนใจการคอส Ganyu เวอร์ชั่นนี้เท่าไหร่ แต่มีแฟนคลับที่ติดตามสนับสนุนมาพร้อมขอให้เธอแต่งคอสเพลย์ Ganyu ชุดนี้ คุณแตงโมก็เลยตัดสินใจรับเพราะอยากทำให้ผู้ติดตามแฮปปี้ด้วย ซึ่งเธอก็ได้บอกว่าพอได้คอสแล้วชอบตัวละครนี้มากตรงที่หน้านิ่งก็ฟินน์ได้ “สำหรับหนู หนูมองว่า Ganyu มีความน่ารักมีเสน่ห์หน้านิ่ง ๆ จริง ๆ น้องไม่ค่อยแสดงสีหน้าสักเท่าไหร่แต่ทำให้หลงใหลมาก”
“ความประทับใจเลยคือมีน้องมาช่วยถ่ายช่วยแต่งตัวให้ แล้วน้องก็บอกว่า พี่ หน้าอกมันยังไม่ค่อยดูมเท่าตัวละครเท่าไหร่เลย” คุณแตงโมเล่าไปหัวเราะไป “สุดท้ายหนูยอมไม่ได้เลยพยายามหาอุปกรณ์เสริมดันให้มันขึ้นมาตามที่น้องนำเสนอเลยค่ะ 555555”
โฆษณา