23 ก.พ. เวลา 06:44 • ไลฟ์สไตล์
ถ้ามันสำคัญขนาดนั้น เราว่าถามตรงๆ ไปเลยก็ได้ค่ะ ฝ่ายตรงข้ามจะได้รู้ว่าคุณต้องการ “ผู้หญิงแท้ๆ แม่ให้มา” เท่านั้น ซึ่งก็แฟร์ดี ทำให้รู้ทัศนคติฝ่ายชาย -- แม้ว่าในฐานะแม่ ถ้าหากเราให้เพศที่ลูกต้องการกับลูกไม่ได้ เราก็ยินดีจะจ่ายค่าผ่าตัดให้ลูกถ้ามันทำให้ลูกมีความสุข และเราไม่ลำบากเรื่องการเงินมากเกินไป
อย่างไรก็ตาม จะว่า “แม่ให้มา” ก็ไม่ค่อยถูกอะ เพราะโครโมโซมในไข่ มันเป็น xx ต้องอสุจิถึงจะ xy เราน่ะให้ความเป็นเพศหญิงกับลูกตั้งแต่ต้นแล้ว พ่อเค้าต่างหากที่ให้ y มา ^^“
1
โฆษณา