23 ก.พ. เวลา 07:49
โอกาสที่ไม่ใช่ของเรา
หรือที่นี่ไม่มีเวทีให้เราแสดง
คุณค่าไม่ได้อยู่ที่คนกดดัน
ปิดกั้น ไม่มอบโอกาส
"สถานการณ์"จะเลือกมอบ
โอกาสให้เรา ถึงเวลานั้น
เรารับรับคว้าเรากล้าแสดง
เรามีของคุณค่าที่สะสมไว้
พร้อมตอนที่สถานการ์มอบ
"โอกาส"ให้รึเปล่าเนาะ
เปลี่ยนความคิดว่ายืนอยู่
ผิดที่
เป็น
ยืนอยู่ที่ไหนก็มีคุณค่าเสมอ
คุณค่าอยู่ในตัวตนของเราเสมอ
โฆษณา