24 ก.พ. เวลา 06:19 • ความคิดเห็น
คนที่เค้าเก่ง นี้มันเก่งแบบไหนกัน หากเข้าไปในดงนักเลงเสือสิ่งกระทิงแรด อย่างนั้นซิมันหน้ากลัว มันจะขบกัดได้ไม่เป็นเวลา ไม่รู้เวลาไหนมันอารมณ์หงุดหงิดงุ่นง่านใจ .หากเข้าไปในหมู่คนเก่งคนดี เค้าไม่ได้มีความดุร้ายเหมือนสิ่งสาราสัตว์ แล้วเราจะไปกลัวทำไม
เค้าก็คน เราก็คน ..ต่างคนต่างมา เรามีหน้าอะไรเราก็ทำหน้าของเราไป เราไม่ได้ไปทำตนเหยียบเท้าใคร ไม่ไปขัดคอใคร เราก็สติอยู่กับตัวใยต้องกลัวอะไร เรืองไหนไม่รู้ก็สอบถามเค้า ให้เกียรติเค้า ..เราก็รู้จักมารยาทของการอยู่ร่วมกัน .เราไม่วุ่นวาย เค้าวุ่นวาย..เราก็ไม่วุ่นวาย เราก็ดูแลใจเราให้เป็น ..รู้จักตัวเอง ว่าเราทำอะไร..แล้วเรามีตัวติเตียนใต นินทาใคร ด่าว่าใคร ..เราก็ใช้เหตุผล ในเรื่องราวต่างที่เราต้องทำ ..เราไม่ใช้อารมณ์นำกายวาจาใจของเรา ..
โฆษณา