25 ก.พ. เวลา 23:57 • ความคิดเห็น
ส่วนเรื่องปัญญาในมุมมองของดิฉันแบบไม่เปิดพจนานุกรมนะคั ดิฉันมองว่าไม่จำเป็นต้องบรรลุธรรมถึงจะเรียกว่าเป็นคนมีปัญญา คำว่าปัญญาในมุมมองของดิฉัน มันคือ การมองสิ่งที่อยู่รอบๆตัวเราอย่างลึกซึ้ง และทำความเข้าใจกับสิ่งๆนั้น โดยอย่าเพิ่งตัดสิน เมื่อคุณพิจารณาสิ่งๆนั้นจนถ่องแท้แล้ว ว่าสิ่งๆนั้นเป็นยังไง มันจะเกิดความชัดเจนและมีคำตอบแบบไร้ความสงสัย ตอบคำถามในใจเราได้ ดิฉันเรียกมันว่าปัญญาในมุมมองของดิฉัน
โฆษณา