28 ก.พ. เวลา 02:46 • อสังหาริมทรัพย์

🤩10 อันดับที่ดินราคาแพงที่สุด

🚈 ด้วยว่าในปัจุบันมีการเปิดใช้รถไฟฟ้าสายใหม่มากขึ้น ทำให้ที่ดินในกรุงเทพ และปริมณฑลที่มีแนวรถไฟฟ้าผ่าน หรือที่ดินโดยรอบมีการปรับตัวสูงขึ้น และจะสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องแม้ว่าเศรษฐกิจช่วงนั้นจะดีหรือไม่ดีก็ตาม
1
✨ ข้อมูลราคาที่ดินได้รับการประเมินจาก “ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย” ณ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
โดยอันดับ 1 คือ สยามสแควร์ ชิดลม เพลินจิต - ทำเลทอง ใจกลางเมือง มีรถไฟฟ้าผ่าน และห้างสรรพสินค้า มีขาวต่างชาติอาศัยอยู่เยอะ (ราคาประเมิน 3.9 ล้านบาท/ตารางวา)
อันดับที่ 2 คือ วิทยุ - อยู่ติดเพลินจิต มีห้างสรรพสินค้าและรถไฟฟ้าผ่าน (ราคาประเมิน 3.15 ล้านบาท/ตารางวา)
อันดับที่ 3 คือ สุขุมวิท ไทม์สแควร์ - เป็นย่านที่มีรถไฟฟ้ายาวตลอดทั้งเส้น มีโครงการใหญ่มากมาย เป็นที่หมายปองของเหล่านักลงทุนอสังหา (ราคาประเมิน 2.9 ล้านบาท/ตารางวา)
อันดับที่ 4 คือ สุขุมวิท21 อโศก - เป็นย่านที่มีชาวต่างชาติอยู่ค่อนข้างเยอะ เป็นแหล่งที่ตั้งของที่พักอาศัย สถานศึกษา สถานที่ทำงาน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนที่คึกคักเกือบตลอด 24 ชั่วโมง (ราคาประเมิน 2.6 ล้านบาท/ตารางวา)
อันดับที่ 5 คือ สีลม - ขึ้นเชื่อว่าเป็นย่านที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ (ราคาประเมิน 2.5 ล้านบาท/ตารางวา)
อันดับที่ 6 คือ สาทร - ถือว่าเป็นอีกย่าน CBD (Central Business District) อีกแห่งของกรุงเทพฯ มีที่พักอาศัย คอนโด และโครงการใหญ่ๆ มากมายที่สามารถขายหมดในเาไม่นาน เพราะอยู่ใจกลางเมือง และมีรถไฟฟ้าผ่าน (ราคาประเมิน 2.25 ล้านบาท/ตารางวา)
อันดับที่ 7 คือ สุขุมวิท เอกมัย - ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ แหล่งรวมสำนักงานของเอกชน และแหล่งช็อปปิ้ง รวมไปถึงแหล่งแฮงก์เอ้าท์ยอดฮิตอีกด้วย (ราคาประเมิน 1.85 ล้านบาท/ตารางวา)
อันดับที่ 8 คือ เยาวราช - เป็นอีกหนึ่งย่านที่มีชื่อเสียง และแหล่งชุมชนชาวจีนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (ราคาประเมิน 1.8 ล้านบาท/ตารางวา)
อันดับที่ 9 คือ พญาไท - เป็นย่านที่เต็มไปด้วยโรงแรม และรถไฟฟ้าตลอดเส้นทาง (ราคาประเมิน 1.75 ล้านบาท/ตารางวา)
อันดับที่ 10 คือ พหลโยธิน - ใจกลางของย่านนี้ได้ชื่อว่าเป็นย่านที่สะดวกสบายมาก เนื่องจากมีรถไฟฟ้าหลายสายตัดผ่าน และมีแหล่งโครงการที่พักอาศัยมากมาย (ราคาประเมิน 1.6 ล้านบาท/ตารางวา)
แอดมินหวังว่าข้อมูลที่แอดมินรวบรวมมาให้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นคนที่กำลังมองหาที่ดินเพื่อเก็งกำไร ตัดสินใจที่จะมองหาทำเลสร้างบ้าน หรือเพื่อติดตามข่าวสารของประเทศก็ตาม
💰 BYD : YOUR WEALTH COMPANION / เพื่อนนักลงทุน
📲 เปิดบัญชีออนไลน์กับ BYD >> https://bit.ly/3R4s8AN
📱 ดูรายละเอียด >> https://www.beyondsecurities.co.th
📲 สอบถามเพิ่มเติม >> 02-820-0100 แอดไลน์ >> @Beyondsec
#BYD #BYDTrade #หลักทรัพย์บียอนด์ #บลบียอนด์ #บลBYD #บริษัทหลักทรัพย์ #เพื่อนนักลงทุน #การลงทุน #ตลาดหลักทรัพย์
โฆษณา