29 ก.พ. เวลา 12:00 • นิยาย เรื่องสั้น

WEEK 73 | สุดช็อกเคส ตายแปลก (10 เคสความตาย) | TRICK OR CREEP Podcast

💀สวัสดีครับ "ถ้าพูดถึงชีวิตสิ่งที่อยู่คู่กันก็คือ "ความตาย" สำหรับใน WEEK 73 พวกเรามากันในหัวข้อ "สุดช็อคคนตายแปลก"
🖤 สัปดาห์นี้พวกเราได้นำเหตุการณ์ 10 เคส ที่เกี่ยวข้องกับบุคคลเคราะห์ที่อาจเสียชีวิตอย่างผิดธรรมชาติ เพื่อเอามาเล่าเป็นเครื่องเตือนใจให้ตระหนักถึงความไม่แน่นอนในชีวิต.. ที่ในสัปดาห์นี้มีทั้งเรื่องราวตั้งแต่อดีตจนถึงเกือบจะปัจุบัน ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้ว เราไปรับชมรับฟังกันได้เลย ครับ
** เรื่องต่างๆที่เรานำมาเพียงอยากจะให้ท่านฟังเป็นวิทยาทาน เพื่อนำไปปรับใช้และป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน และเราไม่สนับสนุนการกระทำต่างๆที่เกิดขึ้นในเรื่อง
** เรื่องต่างๆที่เรานำมาเพียงอยากจะให้ท่านฟังเป็นวิทยาทาน เพื่อนำไปปรับใช้และป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน และเราไม่สนับสนุนการกระทำต่างๆที่เกิดขึ้นในเรื่อง
*** ข้อมูลที่หามาจากการแปลจากเว็บไซต์ต่างๆ หากตกหล่นผิดพลาดประการใด
ทำให้เพื่อนๆท่านใดขุ่นเคืองใจอะไร พวกเราก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ.
FB : TRICK OR CREEP Channel
YT : TRICK OR CREEP Channel
โฆษณา