1 มี.ค. เวลา 12:30 • นิยาย เรื่องสั้น

WEEK 75 | เรื่องสยอง "เทศกาลปีใหม่" | TRICK OR CREEP Podcast

เรื่องราวที่ 1 "วันคริสมาสต์อีฟ 2000 เกิดเหตุการณ์ปล้นอุกอาจที่ร้านขายของอุปกรณ์ Outdoor ณ รัฐเท็กซัส ซึ่งวันวันเกิดเรื่องก็ปรากฏคนร้ายติดอาวุธ 7 คน จนต้องเกิดการไล่ล่าและสืบหาควาจริงว่า ชายทั้ง 7 คือใคร จนทำให้เจ้าหน้าที่ และสื่อต้องตาค้าง เมื่อรับรู้ที่มาของแผนการทั้งหมดของ TEXAS SEVEN"
เรื่องราวที่ 2 "เมื่อคู่รักวัยเกษียณอย่าง Jack และ Elaine Danney ตั้งตารอการมาถึงของครอบครัวที่จะเดิทางมาพบในวันคริสมาสต์ แต่ปรากฏว่าเมื่อคณะลูกสาวมาถึง พวกเขาต้องงพบว่าทั้งสองได้เสียชีวิตไปแล้ว เบาะแสต่างๆในที่เกิดเหตุก็ไม่พบอะไร มีเพียงแต่ความว่างเปล่าเท่านั้น"
ช่วงที่ 2 เรื่อเล่าสยองขวัญ พวกเราก็นำเรื่องเล่าและเหตุการณ์แปลกๆมาฝากทุกท่านๆเช่นเคย ซึ่งก้เป็นในถีมของช่วงปีใหม่หวัว่าทุกท่านจะชอบกันนะครับ ถ้าพร้อมแล้วเราไปรับชมรับฟังกันได้เลย
** เรื่องต่างๆที่เรานำมาเพียงอยากจะให้ท่านฟังเป็นวิทยาทาน เพื่อนำไปปรับใช้และป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน และเราไม่สนับสนุนการกระทำต่างๆที่เกิดขึ้นในเรื่อง
*** ข้อมูลที่หามาจากการแปลจากเว็บไซต์ต่างๆ หากตกหล่นผิดพลาดประการใด ทำให้เพื่อนๆท่านใดขุ่นเคืองใจอะไร พวกเราก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ.
FACEBOOK : TRICK OR CREEP Channel
YOUTUBE : TRICK OR CREEP Channel
โฆษณา