29 ก.พ. เวลา 06:29 • เกม

Elden Ring เป็นเกมแอ็คชั่น RPG ที่พัฒนาโดย FromSoftware ผู้สร้างซีรีย์ Dark Souls ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้าง เกมนี้มีโลกที่เปิดกว้าง เรื่องราวที่เข้มข้น และระบบการต่อสู้แบบไดนามิก เกมนี้ตั้งอยู่ใน Lands Between ซึ่งเป็นอาณาจักรแฟนตาซีที่ Elden Ring ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของชีวิตและระเบียบถูกทำลายโดยสงครามในหมู่กึ่งเทพ(demigods) ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้มัวหมอง(Tarnished) ผู้ล่วงหล่นซึ่งพยายามทวงคืนพลังแห่ง Elden Ring และกลายเป็น Elden Lord
เกมนี้ได้วางจําหน่ายไปเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 บน PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, Xbox One และ Xbox Series X/S ผ่านไปราวสองปีผู้พัฒนาได้ประกาศส่วนขยายแรก(dlc) ของเกมออกมา ที่แฟนเกมรอคอยอย่างจดจ่อ นั่นก็คือ Elden Ring: Shadow of the Erdtree
ELDEN RING: Shadow of the Erdtree DLC จะมอบการผจญภัยครั้งใหม่สําหรับผู้มัวหมองใน Lands Between ที่ซึ่งพวกเขาจะต้องไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ ณ ดินแดนแห่งเงา(Land of Shadow) สถานที่ที่ถูกบดบังโดย Erdtree ซึ่งเป็นสถานที่ที่เทพีมาริกะ(Marika) เหยียบย่างลงมาเป็นที่แรก มันถูกกวาดร้างในการต่อสู้ที่ไม่โด่งดัง ในดินแดนใหม่ที่แปลกประหลาดเหล่านี้ ผู้เล่นจะค้นพบความลับดํามืดของโลกเมื่อพวกเขาได้พบกับคนอื่นๆ
สํารวจโลกที่คุ้นเคยซึ่งเต็มไปด้วยความลับใหม่ ELDEN RING Shadow of the Erdtree จะพาผู้เล่นไปไกลกว่า Lands Between เพื่อสํารวจ Land of Shadow โลกใหม่จาก ELDEN RING ผู้เล่นสามารถเดินทางไปมาระหว่างแผนที่อันกว้างใหญ่สลับกับสถานการณ์ที่หลากหลายและดันเจี้ยนที่พิถีพิถันซึ่งศัตรูที่น่ากลัวเดินเตร่ โลกใหม่ที่มีสถานการณ์ที่หลากหลาย ดันเจี้ยนที่พิถีพิถัน และศัตรูที่น่ากลัว
Shadow of the Erdtree จะเพิ่มอาวุธ อุปกรณ์ ทักษะอาวุธ และเวทมนตร์ใหม่ที่ไม่พบในเกมหลักของ ELDEN RING พร้อมกับศัตรูใหม่ การเผชิญหน้ากับบอส และโครงเรื่องเพื่อเพิ่มอิสระในเกม RPG ของผู้เล่น รวมถึงแผนที่ใหม่ที่คาดว่าจะมีขนาดประมาณ 1/3 ของเกมหลัก
วันที่วางจําหน่ายและแพลตฟอร์มของ Shadow of the Erdtree จะวางจําหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายน 2024 บน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC ส่วนเวอร์ชันขายปลีกจริง(กล่อง) จะมีให้ใช้งานสําหรับ PS5, Xbox Series X|S และ PC เท่านั้น
รุ่นและของแถมสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้า โดยการสั่งซื้อส่วนเสริมรุ่นใดก็ล่วงหน้าจะมอบท่าทางพิเศษที่เรียกว่า Ring of Miquella นอกจากนี้ยังมี Premium Bundle และ Collector's Editions ที่รวมความพิเศษทางดิจิทัลและทางกายภาพ เช่น สมุดภาพ เพลงประกอบ และรูปปั้น
ข้อมูลจากเว็ปทางการของเกม https://en.bandainamcoent.eu/elden-ring/elden-ring/shadow-of-the-erdtree
โฆษณา