9 มี.ค. เวลา 04:13 • ไลฟ์สไตล์
เขตบางเขน

My First Diary Day | อยู่แอมเวย์ดียังไง 🤪

ไดอารี่รอบนี้อยากเขียนเรื่องราวของชีวิตที่ได้เข้าสู่แอมเวย์ให้ฟัง ซึ่งใครหลายๆคนแค่ได้ยินคำว่า “แอมเวย์” บางคนก็มีทัศนคติที่ไม่ดีต่อแอมเวย์ทันที ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่คิดแบบนั้น แต่อยากบอกว่า มาในยุคนี้แล้ว และปัจุบันนี้ อยากได้มองแง่ลบหรือเป็นตัวตั้งตัวตีตั้งกำแพงให้กับแอมเวย์เลยคะ เราที่เข้ามาตอนแรกเพราะแอมเวย์มีคอนเทนต์ เข้าร่วมกิจกรรมดีๆให้ทำเยอะ ซึ่งเราเป็นคนหนึ่งที่อยู่วงการธุรกิจขายตรงมาก่อน และย้ายไปเรื่อยๆ เพราะ สินค้าไม่อบโจทย์ และอัพไลน์ หายไป ไม่มีสอนไรให้เราได้รู้เลย
มันเลยทำให้เราไม่เคยจริงจังกับธุรกิจขายตรงด้านนี้เลย และมองแง่ร้าน และต่อต้านสุดๆ แต่พอยิ่งโต เวลายิ่งผ่านไปถึงได้เห็นว่า ใครๆก็อยากทำธุรกิจ และส่วนใหญ่ที่ทำกันคือ เอาของมาขาย โดยการเราสร้างผลิตภัณฑ์ จากแรงบันดาลใจ หรือสิ่งที่เราชอบ หรือตามกระแส ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง อาหารลดน้ำหนัก เครื่องประดับ ช่วงนี้ที่มาแรงมาก คือน้ำหอม
เราเป็นคนที่โดนตกง่ายมาก ช้อปเก่งด้วย แต่การช้อปเก่งเงินก็้ไหลไปเรื่อยๆ เก็บทรงไม่อยู่กันไปเลย จนทำให้คนเริ่มหันหาอาชีพที่สองเข้ามาซัพพอร์ตตัวเอง เพื่อหาเงินมาช้อปปิ้ง ไปเที่ยว หรืออยากรวย และเชื่อว่าทุกคนอยากเป็นนายตัวเองเป็นที่สุด และเราคนหนึ่งที่อยากเป็นแบบนั้น แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งอาชีพที่อยากทำคือ การสอนนักเรียนนั้นเอง อยากแชร์ อะไรหลายๆอย่างเหมือนอย่างตอนนี้ ที่เรากำลังแชร์ ที่เราได้มาสัมพันธ์กับแอมเวย์ และอยู่ในระบบที่พร้อมจะสนับสนุนคุณ
เราเชื่อว่าคนที่เข้ามาอ่านของเราก็จะคิดว่าเราโม้รึเปล่า ก็อยากให้ไปติดตามการรีวิวในช่องยูทูปของเรา “Miilin in Amway” ลองเข้าไปศึกษา ลองเข้าไปฟัง และการเปลี่ยนแปลงของเราทีละนิด แอมเวย์สามารถสร้างเป็นรายได้ ตามที่เราต้องการได้เลย เป็นการหารายได้ที่ลัดวงจรที่สุดแล้ว จากการที่เราได้ศึกษา และเรียนรู้สิ่งต่างๆที่ทางระบบของทางแอมเวย์และทางเราที่เราอยู่ บอกเลยว่าเรื่องมันยาวมาก มีอะไรให้สนุกๆทำ รายละเอียดเยอะแต่ทำง่ายมากเลยนะธุรกิจนี้อยากให้ลองได้มาฟังด้วย
งั้นใครที่กำลังหาธุรกิจลงทุนน้อย ไม่ทำก็ขอค่าสมัครคืนได้ ก็มาลองคุญกับเรา นัดคุยกันผ่านซูม จะได้เจอหน้ากัน หรือใครที่อยู่กรุงเทพฯ ก็สามารถมานัดเจอกันตามสาขาแอมเวย์ที่ใกล้้บ้านคุณได้เลย มาลองฟังกันก่อนไ้บอกเลยว่าถ้าเข้ามาในระบบของเราที่ชื่อว่า Buzzoluteแล้วคุณจะอึ้งมาก
เรามรเรียนรู้ทุกวันพุธ และวันเสาร์นั้นเอง จะมีแค่วันเสาร์เท่านั้นที่มาเรียนรู้ onsite แถวเซ็นทรัลเวิร์ล ก็อยากให้ทุกคนลองมาเปิดใจดูสักครั้งกันคะ แต่กรณีคนอยู่ที่ต่างจังหวัดมาคุยกันก่อนได้นะคะ ไม่ว่ากัน เพราะอยากให้มาลองเรียนรู้กันก่อน มันไม่ได้เสียหายอะไรเลย ถ้าเราอยากมีชีวิตที่อิสระ ไม่ต้องไปทำงานแต่เช้า ได้ไปเที่ยวฟรีกับแอมเวย์ แถมสินค้าของแอมเวย์ใช้แล้วดี ปราศจากสารเคมี ที่อันตราย แน่นอนว่าเราก็กลัวสารเคมีเข้าร่างกายทุกวันๆ ช่วงนี้ก็ใช้ของแอมเวย์อยู่ ร่างกายดีขึ้นโดยเฉพาะผิวกายและใบหน้าดีขึ้น
อย่าลืมมาลองศึกษากันดูนะคะ
ติดต่อ ไลน์: miilinpp

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา