4 มี.ค. เวลา 03:05 • หุ้น & เศรษฐกิจ

Asset Plus Weekly Invest 4 March 2024

Asset Plus Weekly Invest 4 March 2024 : Bitcoin price eyes new all-time-high after rally to $64,000 supported by huge flows from Bitcoin Spot ETF
ตลาดหุ้นส่วนมากปิดบวกสดใส นำโดยหุ้นญี่ปุ่นพุ่งแรงทะลุ All Time High จากแรงหนุนของหุ้นกลุ่ม Semiconductor ที่ผลประกอบการและ Outlook ในปีนี้ออกมาค่อนข้างดี และราคา Bitcoin มีการปรับตัวขึ้นกว่า 22% จากเม็ดเงินลงทุนมหาศาลที่ไหลเข้า Bitcoin Spot ETF อย่างต่อเนื่อง
• แม้ว่าตลาดหุ้นสหรัฐฯ จะเทรดเหนือค่าเฉลี่ย แต่ผลประกอบการบริษัทจดทะเบียนสหรัฐฯ ส่วนใหญ่โตดีกว่าคาด สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการทำกำไรของบริษัทจดทะเบียนสหรัฐฯ โดยเฉพาะหุ้น Tech ที่ perform ดีต่อเนื่อง
• จำนวนประชากรอินเดียที่มั่งคั่งมีแนวโน้มเติบโต ประกอบกับการหันมาออมเงินในหุ้นของชาวอินเดียเพิ่มขึ้น จะเป็นแรงผลักดันตลาดหุ้นอินเดียในระยะถัดไป
• GDP ไทย 2023 ขยายตัว 1.7% คาดปีนี้เศรษฐกิจไทยเติบโตได้ดีขึ้นจากการเม็ดเงินเบิกจ่ายงบประมาณของรัฐบาลและการฟื้นตัวของการบริโภคและท่องเที่ยว ในขณะเดียวกันหุ้นไทยมีความน่าสนใจ SET ซื้อขายที่ระดับต่ำกว่าค่าเฉลี่ย 10 ปี -1 S.D.
• ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นแตะระดับ 64,000 ดอลลาร์ หนุนจากเม็ดเงินลงทุนกว่า 6.7 พันล้านดอลลาร์ที่ไหลเข้า Bitcoin Spot ETF ต่อเนื่องตั้งแต่มีการอนุมัติจัดตั้ง ขานรับ Bitcoin Halving ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนเม.ย.
——————————
ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก บลจ.แอสเซท พลัส
Line official : https://lin.ee/oEqdRtn
Customer Care : 02-672-1111
Application ASP FUND : http://bit.ly/2MFVx6z
“การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน” ผลการดำเนินงานในอดีตไม่ได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลงานในอนาคต
#AssetPlus #ASP #Investment #ASPFUND #Weekly
โฆษณา