5 มี.ค. เวลา 16:44 • ความคิดเห็น
ทำไมเรื่องราวความรัก ถึงทำให้คนเศร้าได้มากมาย ?
คำถามนี้ถูกลบ
คงเป็นเพราะ... การรักใครคนนึง คนเรามักจะมี..."ความคาดหวัง"...ว่าคนๆนั้นจะรักเราตอบ ให้ความใส่ใจ ดูแลอย่างที่เราคาดหวังไว้
หากเราพึงพอใจ ความรักนั้นจะทำให้เรายิ้ม
แต่หากรักนั้นไม่สามารถเติมเต็มความต้องการในส่วนที่เราคาดหวังหรือทำให้เราพอใจได้ รักน้้นก็ย่อมมอบน้ำตาแห่งความเสียใจ กลับมาทดแทน...
รักอย่างพอดี รักอย่างหวังดี รักอย่างปราถนาดี ไม่ว่าเค้าจะรักเราตอบหรือไม่ จิตใจเราย่อมไม่หม่นหมองค่ะ :)
โฆษณา