5 มี.ค. เวลา 17:08 • ความคิดเห็น
เราคิดว่าเรื่องของความรักขึ้นอยู่กับ คนสองคนนะ ว่าทั้งสองคิดเห็นกันว่าอย่างไรหากเราจะคบกัน ทัศนคติที่เรามีต่อเขา และเขามีต่อเรา รวมทั้งทัศนคติเรื่องต่างๆ การใช้ชีวิต เป้าหมาย การใช้เงิน การแต่งงาน สำคัญอย่างมากต่อการใช้ชีวิตคู่ ต้องพูดคุยสื่อสารกันให้มาก ถึงความเข้าใจที่มีของกันและกัน
ทั้งสิ่งที่เรากังวล และเรื่องอื่นๆ อย่างอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้น ทั้งสองมีวิธีแก้ปัญหากันอย่างไร คุยกันก่อน ก่อนตัดสินใจจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ หากทั้งสองรักกันด้วยใจจริง ยืนหยัดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น รักนั้นย่อมมีพลัง ฟันฝ่าอุปสรรคไปได้แน่นอนค่ะ
หากแตกต่างกันในการใช้ชีวิตด้วย ทั้งสองควรปรับตัวกันคนละครึ่ง อย่างพอเหมาะพอดีกัน ไม่ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพยายามมาก หรือน้อยจนเกินไป จะเกิดเป็นความน้อยใจหรือเสียใจได้ การสื่อสารสำคัญมากๆเลยค่ะ
โฆษณา