6 มี.ค. เวลา 12:00 • ปรัชญา

ตามหาตัวเราที่แท้จริง ในช่วงครึ่งหลังของชีวิต แบบฉบับ Carl Jung | MM EP.2070

เคยสงสัยหรือไม่ว่าแท้จริงแล้วตัวเราเป็นใครกันแน่? หากสงสัยก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกนัก เพราะ Carl Jung เคยกล่าวไว้ว่า ในช่วงครึ่งแรกของชีวิต เรามักจะวิ่งตามแรงขับเคลื่อนจากภายนอกเพื่อวางรากฐานให้กับตัวเอง ส่วนครึ่งหลังของชีวิต เราจะเริ่มเปลี่ยนไป เราจะเริ่มค้นหาและโฟกัส “ตัวตนที่แท้จริง” ของตัวเองมากขึ้น
เพราะการที่อายุเยอะขึ้นไม่ใช่การเสื่อมถอย แต่หมายถึงการ “เบ่งบาน” เราจึงจะพยายามค้นหาตัวเองเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองไปสู่ความสมบูรณ์แบบ มาร่วมค้นหาตัวต้นที่แท้จริงของตัวเองในช่วงครึ่งหลังชีวิตไปพร้อมๆ กันได้เลย! เชิญรับฟังพร้อมๆ กันได้ใน MM Podcast EP.2070 | ตามหาตัวตนที่แท้จริง ในช่วงครึ่งหลังของชีวิต แบบฉบับ Carl Jung
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา