6 มี.ค. เวลา 17:07 • ความคิดเห็น
หมา vs แมว (เลือก) ?
คำถามนี้ถูกลบ
ชอบทั้งสองเลย แต่ถ้าต้องเลือกก็คงจะเป็นหมานั่นแหละ ชอบตอนมันเล่นกับเรา วิ่งมาหาเรา มันจะรู้และดูออกว่าเราเศร้ามันก็จะมานั่งอยู่ข้างๆ มันดูอบอุ่นมากๆเลย เราเคยเลี้ยงหมาตัวนึงมันอยู่กับเรามา 12 ปี พอมันเสียเราเศร้ามากเพราะจะไม่มีเพื่อนเล่นอีกแล้ว คิดถึงมากๆ ตอนนี้ก็ยังหาหมาที่จะมาแทนเจ้ามู่ทู่ของเราไม่ได้เลย🥹
โฆษณา