8 มี.ค. เวลา 05:31 • ไลฟ์สไตล์

เก็บเงิน 1,000 บาท ลงทุนในทอง Gold Now ของฮั่วเซ่งเฮง

เก็บเงิน 1,000 บาทลงทุนในทอง Gold Now ของฮั่วเซ่งเฮง (Hua Seng Heng) ได้ สำหรับคนที่ตั้งใจออมเงินและสนใจลงทุนในทองสามารถทำได้ผ่านโมบายแอปพลิเคชั่นสะดวกไม่ต้องเสียเวลาไปยืนหน้าร้านทองแค่กดซื้อหรือขายทอง หรือใครสนใจเทรดทองก็ทำได้ผ่านมือถือแค่มีอินเตอร์เน็ต
จากข้อมูลราคาทองหากลงทุนช่วงปลายปี 2565 มาวันนี้ (มี.ค. 2567) อย่างน้อยทองก็ราคาพุ่งขึ้นมาเกิน 15% แล้ว ดีใจด้วยค่ะ จากที่ตอนนั้นราคาทองถือว่าแพงและคงที่อยู่นานหลายปี แต่อย่างไรก็ดีทองก็ยังชนะเงินเฟ้อหรือกองทุนหลายตัว ***เฉพาะช่วงเวลาดังกล่าว***
ทองเก็บได้นานคงทน หรือออมทองผ่านแอป Gold Now
นอกจากเริ่มต้นลงทุนง่าย วิธีถอนก็สะดวกแค่กดถอนทองแท่ง 96.5 เมื่อครบ 5 บาทไม่เสียค่ากำเหน็จหรือจะถอนน้อยกว่านั้นก็ได้แต่มีค่ากำเหน็จ สามารถไปถอนทองได้ง่ายๆ ภายในวันที่ร้านฮั่วเซ่งเฮง ข้อดีคือร้านน่าเชื่อถือ ทองก็ถอนง่าย แอปเสถียร สมัครใหม่สะดวก
เงื่อนไขคือต้องมีบัตรประชาชน และผูกบัญชีเพื่อซื้อ-ขายผ่านโมบายแบงค์กิ้งที่รองรับมี 3 เจ้านะคะ
  • กสิกรไทย K plus
  • แบงค์กรุงเทพ (บัวหลวง) BBL และ
  • ไทยพาณิชย์ SCB Easy
Gold now เทรดทองได้แบบเรียลไทม์
คำเตือน
ควรมั่นใจว่าสามารถใช้งานโมบายแบงก์กิ้งได้ปลอดภัย ไม่แชร์รหัสให้ใคร การลงทุนทองก็เหมือนการลงทุนทั่วไป ผู้ลงทุนควรเข้าใจวิธีการใช้งานแอปเบื้องต้น ศึกษาค่าธรรมเนียมฝาก ถอนให้เข้าใจก่อนลงทุนค่ะ
การเก็บทองวิธีนี้ดีตรงไม่ต้องมากังวลถือทองจริง หรือถ้าใครอยากถอนทองจริงมาใช้ก็ทำได้ ยืดหยุ่นสุดๆ
ถอนทองคำแท่งออกมาใช้ก็ยังได้ ไปที่ร้านฮั่งเซ่งเฮงทุกสาขา
ใครไม่รู้วันนี้รู้แล้ว แทนที่จะเอาเงินไปใช้จ่ายสินเค้าฟุ่มเฟือยใช้แล้วทิ้ง เอามาลงทุนทองได้ใช้เองหรือส่งต่อให้คนในครอบครัวในอนาคตได้อีกด้วย
ซื้อทองแล้วถือยาว หรือซื้อเพื่อเก็งกำไรเทรดก็ได้
ล่าสุดข่าวว่าแม้แต่คนจีนรุ่นใหม่ปี 2567 ยังหันมาสนใจเก็บทองเพราะเศรษฐกิจจีนไม่ดีต่อเนื่องตั้งแต่โควิดที่อัตราคนวัยทำงานตกงานสูง เงินเฟ้อสูง ค่าเงินผันผวนแต่ทองมีจำกัดความผันผวนไม่มาก สามารถเก็บไว้เป็นหลักประกันในการกระจายการลงทุนได้อีกทางค่ะ
วิธีเปิดใช้งานหรือมีคำถามสงสัยเข้าไปที่เว็บไซต์ Gold Now เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลดีมาก และตอบคำถามชัดเจน น่าเชื่อถือค่ะ
ภาพปกและภาพประกอบจากเว็บไซต์ฮั่วเซ่งเฮง : https://www.huasengheng.com/gold-now/
ตกแต่งภาพประกอบโดยผู้เขียน SomTL
โฆษณา