8 มี.ค. เวลา 11:38 • ไอที & แก็ดเจ็ต

Apple เปิด Developer Center แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สิงคโปร์

Apple เปิดตัวศูนย์นักพัฒนาหรือ Developer Center แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สิงคโปร์เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาต่างๆในภูมิภาคนี้
Apple เผยว่านักพัฒนาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีแอปกว่า 90,000 แอปบน App Store ซึ่ง Developer Center นี้มีจุดม่งหมายเพื่อให้นักพัฒนาในภูมิภาคสามารถเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญและแหล่งข้อมูลของ Apple ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดและปรับปรุงแอพและเกมของพวกเขา
Developer Center ตั้งอยู่ในเขต One-North ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมสำหรับสตาร์ทอัพและบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำหลายแห่งของสิงคโปร์
Developer Center ออกแบบมาสำหรับทีมทุกขนาดในทุกๆขั้นของการพัฒนาแอป เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางสำหรับการจัดเซสชั่น แล็บ เวิร์กช็อป และการให้คำปรึกษาที่นักพัฒนาทั่วโลกได้มาพบปะกันจริงๆและ Developer Center นี้ก็มีกิจกรรมหลากหลายประเภทสำหรับนักพัฒนาที่ต้องการเสริมสร้างทักษะของตนทั้งในด้านการออกแบบ คุณภาพ และประสิทธิภาพทั้งบน iOS, iPadOS, macOS, tvOS, visionOS และ watchOS
Susan Prescott รองประธานฝ่ายนักพัฒนาสัมพันธ์ทั่วโลกของ Apple เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับ Developer Center ในสิงคโปร์เพราะมันจะช่วยให้นักพัฒนาในท้องถิ่น ขับเคลื่อนนวัตกรรม และปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้นได้
ก็หวังว่าในอนาคต Apple จะเปิด Developer Center ในบ้านเราเพื่อให้นักพัฒนาหรือผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆของ Apple ได้ง่ายขึ้น
ติดตามข้อมูลและข่างสารเกี่ยวกับ Apple ได้ที่ : https://appleforward.com/
Social Media
โฆษณา