9 มี.ค. เวลา 03:59 • ไลฟ์สไตล์

หลวงปู่ดูลย์เคยสอนเราว่า

รรมะมันอยู่ตรงหน้าเรานี่แหล่ะ
เพียงแต่เราเข้าใจผิดเพียงนิดเดียวเอง
เราก็เลยหล่นลงไปสู่ความผิดพลาดเข้าใจผิด
เมื่อเข้าใจผิดแล้ว ก็ผิดแล้วผิดเลย
ว่าต้องเป็นเช่นนั้น เช่นนี้ ไปย๊าวเหยียดเลย
ธรรมะแท้ ๆ มันอยู่ตรงหน้าเรานี่แหล่ะ
จะไปหามันทำไม
ทำจิตให้เป็นปัจจุบันนี่ล่ะ
ธรรมะแท้มันอยู่ตรงนี้"
โฆษณา