10 มี.ค. เวลา 02:57

ชื่อเรื่อง : ไม่ผิดแน่เด็กคนนี้คือลูกของผม |อ่านได้ที่ : Kakaowebtoon

สวัสดีคับผมชื่อเอลเลียตอายุ4ขวบ 👶 เป็นหลานของคุณป้า แต่คุณลุงดันมาเข้าใจผิดซะได้ว่าผมเป็นลูก จริง ๆ แล้วผมเป็นลูกของ ลูกพี่ลูกน้องของคุณลุง ที่เป็นองค์รัชทายาทแต่ถูกลอบสังหารจนตาย กับคุณแม่ที่เป็นน้องสาวของคุณป้า เกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย ไงตามอ่านเรื่องของปมต่อได้ที่kakaowebtoonนะคับ ❤️
#ไม่ผิดแน่เด็กคนนี้คือลูกของผม #imsureitsmybaby #manhwa #kakaowebtoon
โฆษณา