10 มี.ค. เวลา 11:03 • ถ่ายภาพ

คอสเพลย์ Keqing จาก Genshin Impact ในชุดบิกินี่สุดเย้ายวน

สนใจน้องหน่อแมวตัวนี้มั๊ย?
ตัวละครจากเกม Genshin Impact เธอเป็นสาวน้อยผมสีม่วงผู้มากความสามารถ ที่เราจะได้มีกาสสุ่มหาเธอมาใช้งานภายในเกมดังกล่าว ซึ่งตัวละครนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่ารักและมีเอกลักษณ์ทำให้แฟนเกมชื่นชอบเธอเป็นอย่างมาก ทำให้เราได้เห็นสาว ๆ เลือกแต่งคอสเพลย์เป็นเธออยู่เสมอ
ล่าสุด Oripiepie หนึ่งในคอสเพลเยอร์สาวเซ็กซี่ก็ได้ออกมาโชว์ผลงานการแปลงโฉมเป็น Keqing ให้เราได้ชมกัน ซึ่งผลงานของเธอในวันนี้ก็ไม่ได้มาในรูปแบบปกติ แต่เธอได้แต่งคอสเพลย์เป็น Keqing เวอร์ชั่นชุดบิกินี่ที่น่ารักเย้ายวนใจเป็นอย่างมาก
หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็น Keqing ของเธอก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ และถ้าหากใครต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเธอเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ oripiepie
Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ
โฆษณา