11 มี.ค. เวลา 03:00 • หนังสือ
Bangkok, Thailand

ownlibrary_ต้นส้มแสนรักงอกเงยกับ 4 podcast สำหรับครอบครัวที่ช่วยให้เราเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น

ownlibrary_อ่านเลยเถิด
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนน หายหน้าหายตาไปนานเพราะงานบวกกับไปทำกิจกรรมอาสาร่วมกับเด็กๆ เลยเกิดคิดถึงหนูน้อยเซเซ่ขึ้นม ก็กลับมาคิดๆ ดูว่ามันจะดีกว่าไหมนะถ้า "ต้นส้ม" ของเซเซ่ เจ้าเด็กๆที่เราทำกิจกรรมด้วยที่ต่างจังหวัด หรือแม้แต่ตัวเราเองไม่ใช่ใครอื่นไกลแต่เป็น "ครอบครัว" ที่จะ เป็นเซฟโซน เป็นที่พึ่งพาและคอยรับฟังทั้งเรื่องราวที่ดีและร้ายได้...
ฉะนั้นเลยอยากชวนเพื่อนๆมาปลูก "ต้นส้มแสนรัก" ด้วยกันผ่าน podcast สำหรับครอบครัวที่จะช่วยให้แม่ๆเข้าใจลูกๆ สามีเข้าใจภรรยา หรือในทางกลับกันอาจทำให้ลูกๆเข้าใจพ่อแม่ได้เช่นกัน ส่วนใครยังไม่มีครอบครัวก็ฟังได้เหมือนกัน
-The Rokkie Mom จาก @salmon_podcast
-The Expert Talk จาก รักลูก PODCAST
-Mom & Mouth จาก @thaipbspodcast
-Re-mind จาก Mahidol Channel PODCAST
พอหลังจากที่ฟังก็เร่ิมเข้าใจเด็กๆ เพิ่มมากขึ้นอยู่นะ ไม่หัวร้อนแข่งกับโลกมากเท่าเดิม ตอนที่มีเด็กโวยวายหรือร้องไห้ เริ่มเข้าใจว่าทำไมเพื่อนดูเหมือนย้ายบ้านเวลาพาลูกไปไหนมาไหน แถมยังเข้าใจอีกว่าคงไม่ง่ายสำหรับพ่อแม่ของเราตอนวัย 20 ต้นๆ ที่ต้องเลี้ยงพวกเราในยุคที่ไม่ได้มีสื่อหรือช่องทางหาความรู้มากเท่าตอนนี้
เพื่อนๆ คนไหนฟัง podcast สำหรับครอบครัวช่องไฟนอยู่เอามาแชร์กันด้วยนะ
______________________________________
🖋 เขียน: โจเซ่ เมอโร เดอ วาสคอนเซลอส
📝 แปล: มัทนี เกษกมล
🎨 ศิลปกรรม: เกติพิบูล โหมดตาด
🖨 สำนักพิมพ์: แพรวเยาวชน อมรินทร์บุ๊คส์ @amarinbooks (พิมพ์ครั้งที่ 10, กรกฎาคม 2566)
#หนังสือ #รีวิวหนังสือ #รีวิวหนังสือน่าอ่าน #ownlibrary_ #mysweetorangetree #ต้นส้มแสนรัก #therookiemom #salmonpodcast #theexperttalk #raklukepodcast #momandmouth #thaipbspodcast #re-mind #mahidolchannelpodcast
โฆษณา