10 มี.ค. เวลา 17:37 • ความคิดเห็น
สงสัยแบบไหนคะ เช่น ฉันดีพอไหม ฉันทำถูกหรือเปล่า ฉันเป็นใคร ฉันมาทำอะไรที่นี่ หรือคำถามแบบไหน ลองเขียนคำถามออกมาเป็นข้อ ๆ แล้วค่อย ๆ ถามเข้ามาข้างในใจเรา แล้วก็เขียนคำตอบที่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองมากที่สุด ตอนเขียนต้องให้ความยุติธรรมกับตัวเองด้วยนะ ถ้าเจออะไรที่ไม่ชอบ ก็ทำความเข้าใจ ช้า ๆ
ทุกคำถาม ล้วนมีคำตอบ
ความสงสัยในตัวเอง เป็นสิ่งที่ฉุดรั้งคุณไว้ ให้ห่างไกลจากความสำเร็จในชีวิต
มันเกิดจากหลายสาเหตุ หาสิ่งนั้นให้เจอ ทำความเข้าใจ แล้วปล่อยมันไป
อีกวิธีที่ง่ายที่สุด คือ ช่างแม่ง !!!
อย่าลังเล อย่าสงสัยในตัวเอง
โฆษณา