11 มี.ค. เวลา 09:23 • ความคิดเห็น
เรื่องการบันทึกภาพเสียง ของการกระทำของตัวเอง ดีที่สุด สำหรับจิตที่เกิดมาอาศัยกายมนุษย์ทั้งที่ คือการได้ นำกายวาจาใจ มีสร้างบุญกุศลบารมี นำกายที่พ่อแม่ให้มา เอามาสวดมนต์ กราบพระ ทำบุญกุศล ให้วิญญาณทั้งหก ตาบันทึกภาพเรา มือเราที่พนมมือ กราบพระ มื่อทั้งสองพ่อแม่ให้มา ..เราหยิบจับปัจจัยที่เรายึดถือ สละออกไปให้เป็นบุญเป็นทาน
แล้วก็ปฏิบัติขึ้น จะเป็นการบันทึกเรื่องราวดีที่เรามีกายเป็นมนุษย์ เราได้นำกายนี้ มาสร้างเรื่องราวดีให้แก่จิต ที่ต้องเดินทางออกจากกายนี้ไป เราใช้กายที่ไม่เที่ยงนี้ ให้เกิดเป็นคุณให้แก่จิต เป็นสัญญาดีๆ ที่เราบันทึกเมื่อมาอาศัยโลกนี้
โฆษณา