11 มี.ค. เวลา 14:34 • ความคิดเห็น
1.อยู่กับปัจจุบันคิดว่าอะไรสำคัญที่สุดในชีวิตระหว่างตัวเขากับอากาศที่เราหายใจเราคิดว่าขาดอะไรเราถึงไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้
2.มีเหตุผล.-ทบทวนตัวเองว่าเราทำอะไรเพื่อตัวเองแล้วบ้างหรือยังรักตัวเองหรือยัง
3.ความสุข-ความทุกข์ล้วนเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้น...อยู่ที่เราจะเลือสร้างอันไหน
อย่าให้ใครมาบงการชีวิตของเราเพราะเราคือเจ้าชีวิตของเรา...สู้ๆนะครับ..เป็นกำลังใจให้
โฆษณา