12 มี.ค. เวลา 07:33 • ธุรกิจ

หมดปัญหาการจำรหัสเข้าโซเชียลไม่ได้ แค่เปลี่ยนมาใช้ Blockdit

เพราะ Blockdit ไม่ต้องตั้งรหัสผ่านในการเข้าใช้งาน ใช้แค่ OTP ในการล็อกอิน ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องจำหรือจดรหัสเข้าโซเชียลเก็บไว้ แถมยังยังใช้งานได้ฟรีอีกด้วย
6
ที่ Blockdit คือแพลตฟอร์มรวมคอนเทนต์คุณภาพดีที่มี “ความลึก” ตามแนวคิด DEEPER IS BETTER รู้ลึกกว่าได้มากกว่า ครอบคลุมครบทุกเรื่องที่น่าสนใจ เป็นประโยชน์ และมีความน่าเชื่อถือ
5
  • แล้ว Blockdit มีจุดเด่นอะไรบ้าง?
1. ไม่มีระบบเพิ่มเพื่อน ปราศจากเรื่องส่วนตัว
การไม่มีระบบเพิ่มเพื่อน จะทำให้เราสามารถโฟกัสเฉพาะเรื่องราวที่เราสนใจจริงๆได้มากขึ้น โดยสามารถกดติดตามเพจ หรือนักเขียนที่ชื่นชอบ หรือค้นหาเรื่องที่น่าสนใจได้
2. คอนเทนต์หลากหลายประเภท
บางคนเกิดไอเดียจากการอ่าน แต่บางคนชอบฟัง หรือดูภาพเคลื่อนไหว แพลตฟอร์ม Blockdit จึงตอบโจทย์การหาไอเดียด้วยคอนเทนต์หลายประเภท รวมอยู่ในแพลตฟอร์มเดียว ทั้งบทความ พอดแคสต์ วิดีโอ และซีรีส์ (คอนเทนต์ที่มีเนื้อหาหลายตอน ต่อเนื่องกันมารวมอยู่ในโพสต์เดียว)
3. คอนเทนต์มากถึง 36 หมวดหมู่
ค้นหาเรื่องราวน่าสนใจได้มากถึง36หมวดหมู่ เช่น ธุรกิจ, การตลาด, ไอที & แก็ดเจ็ต, หนังสือ ครอบคลุมความสนใจที่หลากหลาย อยากได้ไอเดียเรื่องไหน กดเข้าดูหมวดหมู่นั้นๆ ก็จะพบกับคอนเทนต์เชิงลึก (Deep content) จากหลากหลายเพจ และนักเขียนให้เลือกรับชม
4. ฟีเชอร์ช่วยให้อ่านเรื่องยาวๆ ได้สนุกขึ้น
ด้วยฟีเจอร์กล่องข้อความ หรือ บล็อก (Block) เนื้อหาจะอยู่ในรูปของกล่อง ไม่ติดกันเป็นพืด ง่ายต่อการอ่านบทความเรื่องยาว อีกทั้งยังมีฟีเชอร์รูปภาพประกอบระหว่างเนื้อหา ซึ่งจะทำให้อ่านบทความได้อรรถรส และสนุกมากขึ้น
5. ฟีเชอร์อ่านโพสต์ให้ฟัง
อยากได้ไอเดียจากบทความ แต่ไม่มีเวลาอ่านเอง สามารถใช้ฟีเชอร์อ่านออกเสียงโพสต์ให้ฟัง (Read post) ได้ในแอปพลิเคชัน Blockdit
6. พอดแคสต์เล่นต่อจากที่ค้างไว้
ฟังพอดแคสต์ค้างไว้แล้วออกจากแอปไป ก็สามารถกลับมาฟังต่อจากเดิมได้ไม่มีสะดุด
3
7. แนะนำโพสต์ที่เกี่ยวข้องให้ดูต่อ
เมื่อคุณเข้าไปอ่านบทความแล้วสไลด์จอขึ้น ก็จะพบโพสต์ที่เกี่ยวข้อง (Related Posts) ซึ่งนำเสนอเพื่อให้คุณได้รับข้อมูลที่หลากหลายด้าน จากมุมมองของนักเขียนหรือเพจอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้ผู้อ่านมีวิจารณญาณในการตัดสินใจ และได้ไอเดียจากเรื่องนั้น ๆ มากยิ่งขึ้น
8. โนติแจ้งเตือนเรื่องน่ารู้ประจำวัน
อย่างน้อย 10 เรื่อง/วัน คือจำนวนเรื่องน่ารู้ ที่ผ่านการคัดสรรและส่งตรงถึงคุณ ทางข้อความแจ้งเตือนแอป (Notifications) คุณจะได้รับคอนเทนต์ทันสถานการณ์ ไม่ว่าจะข่าวสาร สาระ หรือคอนเทนต์ที่จะทำให้คุณเกิดไอเดียในแต่ละวัน
ทิ้งท้ายสำหรับ นักทำคอนเทนต์ นักการตลาด แบรนด์ธุรกิจ ที่ต้องการปรึกษาการใช้งาน Blockdit เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย 4 โซลูชั่นจากบริการ Blockdit for Business
สามารถสอบถามเพิ่มเติม
คลิก 👉 https://bit.ly/497KSYM
สนุกกับการใช้งาน Blockdit พร้อมกับผู้ใช้งานอีก 2 ล้านคน
อัปเดตแอปฯ Blockdit ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่เสมอ
เพื่อให้ใช้แอปพลิเคชั่นได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งระบบ iOS และ Android
⭐️อยากพูดคุยเรื่อง หุ้นไทย หุ้นสหรัฐฯ กองทุนรวม มาคุยกันที่ Blockdit Invest
1
⭐️โอกาสสำหรับภาคธุรกิจในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักใน Blockdit ด้วย 4 โซลูชั่น
⭐️พึ่งมาใหม่ใช่มั้ย? แนะนำซีรีส์ ‘มือใหม่หัดใช้ Blockdit’
โฆษณา