13 มี.ค. เวลา 14:00 • ไลฟ์สไตล์

รวม 3 พอดแคสต์ ‘ออกแบบความสัมพันธ์’ ในแบบที่ฝันได้ดังใจ | Podcast Longplay 3,000 ศาสตร์

สมัครสมาชิก YouTube Membership ของ Mission To The Moon ได้ที่ https://bit.ly/3HAjwOI (จากนั้นคลิก “สมัคร” หรือ “Join”)
การที่เราจะมีความสัมพันธ์ที่ดีหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยประกอบกัน บางครั้งเราก็ต้องใช้เวลา ต้องเข้าใจกันและกัน บางครั้งความรู้สึก และเป้าหมายของแต่ละฝ่ายก็ต้องสอดคล้องและร่วมเดินทางเดียวกันได้ บางครั้งคนรอบข้าง หรือสังคมอื่นๆ ก็มีผลกับความสัมพันธ์ของเราด้วยเช่นกัน
ถ้าปัจจัยรอบข้างมีผลกับความสัมพันธ์ของเราและคนใกล้ชิดได้มากขนาดนี้เราจะยังประคับประคองจิตใจของเราและความรักในรูปแบบต่างๆให้ผ่านไปอย่างราบรื่นไปได้ตลอดหรือไม่? หาคำตอบและเปลี่ยนความสัมพันธ์ที่มีปัญหา ให้เป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่เราออกแบบได้เอง ผ่านมุมมองของศาสตร์ต่างๆ ได้ใน Podcast Longplay 3,000 ศาสตร์ EP. นี้
#3000ศาสตร์
#missiontothemoon 
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา