17 มี.ค. เวลา 10:00 • ความคิดเห็น
คนที่เรารัก และคนที่รักเขา มีโอกาสสมหวังกับความรักได้เท่าๆ กัน
หากได้พบกับคนที่รักเรา เมื่อต่อความสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นทางเพื่อนหรือคนรักก่อน มีโอกาสสูงที่เราจะแอบรู้สึกดีกับคนที่รักเรา เพราะความเอาใจใส่ของเขา แต่อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย เพราะในช่วงแรกจะรู้สึกอึกอัดเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่หากเราได้เลือกคนที่เรารัก ความสัมพันธ์จะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อเขารักเรากลับ โดยปกติแล้วเมื่อรับรู้ว่ามีคนชอบหรือรักในสิ่งที่เราเป็น จะเรารู้สึกดีกับเขากลับค่ะ และมีโอกาสสูงเช่นเดียวกันที่เขาจะตอบรับความรู้สึกของเรา
โฆษณา