17 มี.ค. เวลา 14:10 • ความคิดเห็น
ทำไมต้องฝืนอยู่คะ เรียนรู้ชีวิตมามากพอแล้วถ้าเราคิดว่าที่นี่ไม่ใช่ที่ๆของเราก็ต้องยอมเสียและออกมา มีน้อยแต่มีความสุขไปนานๆไม่ต้องอยู่กับผู้คนtoxicเป็นพิษ รอบตัว แต่ถ้าคุณเป็นคนดีที่อยู่ในหมู่น้อย แล้วโดนบุลลี่ กลั่นแกล้งมันเสียสุขภาพจิต คุณต้องเริ่มคิดได้แล้วว่ามันใช่ที่ของคุณหรือเปล่า อย่าเสียเวลาสู้กับคนพวกนี้ ทุกๆอย่างมันมีลิมิตเวลา ถ้าสังคมเปลี่ยนไม่ได้ เราก็ต้องเอาตัวเราออกมา ถ้าเราก็มั่นใจว่าเราไม่ได้ หน้าไหว้หลังหลอก ตัดสินคนโดยไม่ได้รู้จักเขาดีพอ คุณจะได้เจอสิ่งใหม่ทีดีกว่าเดิมแน่นอนค่ะ
โฆษณา