18 มี.ค. เวลา 03:44 • ความคิดเห็น

ลงทุนโดยการใช้ Cash Back

ที่ผ่านมาหลายคนน่าจะเขียนเกี่ยวกับการลงทุนใน หุ้น กองทุน คริปโต ไปบ้างแล้ว
ซึ่งล้วนแต่ต้องใช้เงินต้น เป็นการลงทุน แต่อีกการลงทุนนึงที่ผมเห็นว่าน่าสนใจ และสะสมมาเรื่อย ๆ เกือบจะ 5ปีแล้ว คือการใช้เงินจากแต้ง Cash Back ไปลงทุนต่อในหุ้น
ถ้าคุณรู้จัก Radars Point... ใช่แล้วครับ ผมกำลังพูดถึง แอปนี้
เพราะในชีวิตประจำวันเราตอนนี้ต้องมีการสั่งของ ออนไลน์กันเป็นประจำอยู่แล้ว
ไม่ว่าจะจาก Shopee, Lazada, Tops, Big C, รวมถึงการใช้บัตรเครดิต (กรุงศรี) และเติมน้ำมัน (Blue card) ล้วนแล้วแต่สามารถนำแต้ม หรือ Cash back กลับมาลงทุนต่อในหุ้นทั้งใน และต่างประเทศได้ทันที
หรือถ้าคิดแบบง่าย ๆ คือเราซื้อของอยู่แล้วได้หุ้นเป็นของแถม ถ้าหุ้นขึ้นเราก็สามารถขายเพื่อเปลี่ยนเป็นเงินกลับมาได้เลย ส่วนถ้าหุ้นลง เราก็ไม่เครียดเท่ากับการเอาเงินเราไปซื้อหุ้นนั้นจริง ๆ
นับว่าเป็นแอปที่น่าสนใจและอยากแนะนำให้ลองใช้ดูกันครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา