18 มี.ค. เวลา 05:29 • ความคิดเห็น
ที่จริง แล้ว หากเราไม่เอาตาเราดู หูไปฟัง ทำตนเหมือนนั่งอยู่ในป่า มันก็ไม่ไปสาวเอาเรื่องราว อะไรเข้ามาในจิตใจ แต่เหมือนเราเปิดหูเปิดตา ปล่อยมันเข้ามา มันก็มีทั่งคำติคำชม ที่เค้าว่า โลกธรรมแปด พอมันเข้ามา มันก็ปั่วป่วน จับจิตเราหมุน เดี๋ยวดีใจ เดี๋ยวเสียใจ ในคำติคำชม ..โลกธรรม มันครองจิตของเรา มันเกิดที่ตัวเราเอง ..
โฆษณา