SKIN BOOSTER คืออะไร

SKIN BOOSTER คืออะไร
SKIN BOOSTER หรือ ที่เรียกว่า "สกินบูสเตอร์ คือ การเติมสารกระตุ้นและฟื้นฟูผิว ปรับให้ผิวอ่อนเยาว์ ชะลอริ้วรอย เสริมสร้างการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง ปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยให้การทํางานของเซลล์ต่างๆในผิวหนังทํางานได้อย่างปกติ โดยประโยชน์ของ SKIN BOOSTER นั้นจะมีดังนี้
เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว: สกินบูสเตอร์ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยลดปัญหาผิวแห้งและระคายเคือง
ลดริ้วรอยและเลือนเป็นรอยด่างดำ: การใช้สกินบูสเตอร์ช่วยในการลดริ้วรอยและรอยด่างดำบนผิว
กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน: สกินบูสเตอร์ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนภายในผิว ซึ่งเป็นสารสำคัญที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และยืดหยุ่น
ปรับปรุงสภาพผิวให้ดูสมบูรณ์แข็งแรง: การใช้สกินบูสเตอร์ช่วยให้ผิวดูสมบูรณ์แข็งแรงและสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น
ช่วยปรับปรุงสภาพของผิว: สกินบูสเตอร์ช่วยในการลดการหยุดสภาพของผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และสดใสมากขึ้น และลดอาการอักเสบของผิวได้ดี
ประเภทของ SKIN BOOSTER
SKIN BOOSTER ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากช่วยปรับปรุงเนื้อผิว ลดขนาดรูขุมขน ริ้วรอย รอยแผลเป็น รวมถึงเพิ่มระดับความชุ่มชื้นของผวอย่างรวดเร็ว แบ่งเป็น
สกินบูสเตอร์ปรับปรุงความชุ่มชื้น: สกินบูสเตอร์ชนิดนี้เน้นในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูสดใสและอ่อนเยาว์มากขึ้น โดยใช้สารสำคัญ เช่น กรดไฮยาลูโรนิก ซึ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและยืดหยุ่น
สกินบูสเตอร์ปรับลดริ้วรอย: ชนิดนี้มุ่งเน้นในการลดริ้วรอยและปรับปรุงสภาพผิวให้ดูดีขึ้น สารที่ใช้จะช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและมีส่วนช่วยในการลดริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น โพลีดีออกซีไรโบนิวคลีโอไทด์(PDRN)
โฆษณา