19 มี.ค. เวลา 02:26 • ความงาม
บีเอสแอลคลินิก

Rejuran (รีจูรัน) & Radiesse (เรเดียสซ์)

เปรียบเทียบ 2 ตัวช่วย งานผิวสุดปัง แตกต่างกันอย่างไร
ปรึกษาผู้มีประสบการณ์ดูแลผิวหน้า
ผิวสุขภาพดี ดูอ่อนกว่าวัย ใครที่กำลังอยากอัพผิวหน้า ด้วยการฉีดฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน เรามี 2 ตัวช่วย กู้ผิวให้กลับมาปังกว่าเดิมมาฝากกัน
** ปัญหาผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง หน้ามัน รูขุมขนกว้าง ผืนคัน ผิวแพ้ง่าย ผิวเสียสมดุล ไม่เรียบเนียน ให้ทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านผิวหนังบีเอสแอลวิเคราะห์ปัญหา และเลือกวิธีการรักษาที่ตรงจุด เหมาะกับปัญหาผิวของคุณจะดีที่สุดค่ะ**
💙 Radiesse (เรเดียสซ์) เป็นนวัตกรรมที่มีสารเติมเต็มแคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์ (Calcium Hydroxylapatite) CaHA เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Radiesse ในการรักษาริ้วรอย ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติทันทีหลังทำ คงผลลัพธ์ยาวนานมากกว่าหนึ่งปีขึ้นไป เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกและตัวเดียว ที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา ในการกระตุ้นให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
💙 ทำครั้งเดียวผลลัพธ์อยู่ได้นานมากกว่า 1 ปี 💙
💚 Rejuran (รีจูรัน) มีส่วนประกอบหลักจาก Polynucleotide (โพลีนิวคลีโอไทด์ ) หรือ PN เข้มข้น 2% สกัดจากชิ้นส่วน DNA Salmon ที่อยู่ในทะเลธรรมชาติ ซึ่งมีความคล้าย DNA มนุษย์ 98% ช่วยในการฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง สามารถลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพสีผิวให้ฉ่ำวาว ให้ผิวเรียบเนียน
💚 แนะนำให้ทำต่อเนื่อง 3 ครั้ง ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 6 เดือน 💚
📍 สนใจอัพหน้าท้าความสดใสด้วยโปรแกรม Radiesse
ปรึกษามีประสบการณ์ด้านโปรแกรมเรเดียสซ์
Line ID : @bslclinic มี @ ข้างหน้า
📱 099-343-8666
#Radiesse #เรเดียสซ์ #Rejuran #รีจูรัน #BSLClinic
โฆษณา