19 มี.ค. เวลา 04:34 • ปรัชญา
ผมจะหา คนที่หันมาเหลียวมองตัวผมอย่างจริงจัง ได้อย่างไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
คุณเคยเห็นคนสวยไหม สวยจนต้องเหลียวมอง แค่เดินผ่านหางตา ยังต้องหันกลับไปดู กับ คนไม่สวย แต่ก็ยังรู้สึกน่ามอง มีเสน่ห์บางอย่าง น่าสนใจ
ถ้าเราอยากเป็นแบบเขา เราต้องไปทำศัลยกรรมให้สวย เปลี่ยนหน้าไปเลยดีไหม เพื่อให้คนหันมามอง ชายหางตายังต้องเหลียวมาดู หรือ เราควรทำอะไรสักอย่าง จนคนต้องหันมาดู เช่นเต้นเก่ง เล่นดนตรีเก่ง จนคนต้องหยุด เพื่อยืนดูในสิ่งที่เราทำ
การจะทำให้คนอื่นรัก ระหว่างเปลี่ยนตัวเองทุกอย่าง เพื่อเขา กับ เป็นตัวเองจนเขาหลงรัก แบบไหนง่ายกว่ากัน
คนไม่รัก ทำดีให้ตาย เขาก็ไม่รัก คนมันจะรัก ยืนเฉยๆเขาก็รัก แล้วคุณจะเหนื่อยไปเพื่ออะไร
การเป็นคนดี มันควรจะดีจากเนื้อแท้ ไม่ใช่แกล้งว่าดี เพื่อหลอกคนอื่นนะ เขาควรจะได้รับสิ่งดีๆจากใจ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเอาใจ
โฆษณา