19 มี.ค. เวลา 04:44 • ปรัชญา
ผมจะหา คนที่หันมาเหลียวมองตัวผมอย่างจริงจัง ได้อย่างไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่ต้องรอให้ใครให้เราก่อน
เราควรฝึกให้เป็นนิสัยของเรา
และสิ่งสำคัญต้องเป็นคนที่มีความสุข
ได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งพาใครส่งมอบให้เรา
เราต้องเป็นชาที่ล้นถ้วยและอยากเทแบ่งให้ใครๆล้นเหมือนกับเราอยากได้อะไรเราต้องมีต้องเป็นสิ่งนั้นก่อน
โฆษณา