19 มี.ค. เวลา 10:22 • หุ้น & เศรษฐกิจ

KFGLOBAL คว้าโอกาสเหนือขีดจำกัดจากหุ้นคัดทั่วโลก

📈 ในช่วงที่หุ้นทั่วโลกกำลังร้อนแรง KFGLOBAL เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้คว้าโอกาสลงทุนไปกับหุ้นคัดเด็ดทั่วโลกจากหุ้นทุกประเภททุกอุตสาหกรรม ด้วยกองทุนหลักที่ถูกจัดอันดับ Morningstar 5 ดาว*
ภายใต้การบริหารโดย Blackrock ผู้จัดการกองทุนระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับศักยภาพการเติบโตของธุรกิจโดยเฟ้นหาหุ้นตัวท๊อป แบรนด์ดัง ธุรกิจเด่นและบริษัทที่มีโอกาสทางการตลาดขนาดใหญ่ มีอัตราการทำกำไรสูง และมากกว่า 50% ของพอร์ตจะลงทุนในธุรกิจที่มีความต้านทานต่อวัฏจักรเศรษฐกิจเพื่อเป็นเกราะป้องกันในพอร์ตช่วงเศรษฐกิจขาลง
กองทุนเปิดกรุงศรี KFGLOBAL ชูจุดเด่นกลยุทธ์การลงทุนแบบ Unconstrained approach โดย
⭐ ไม่ยึดติดกับดัชนีชี้วัดประเภทหุ้น กลุ่มอุตสาหกรรม จึงไม่ส่งผลต่อการคัดเลือกหลักทรัพย์ที่อาจทำให้พลาดโอกาสของการลงทุนในบริษัทผู้ชนะ
⭐ ให้ความสำคัญกับศักยภาพการเติบโตและปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทที่ลงทุน โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างการเติบโตในระยะยาวอย่างมั่นคง หลีกเลี่ยงการเก็งกำไรในระยะสั้นและก้าวข้ามความผันผวน
⭐ มีโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีบนระดับความผันผวนที่ไม่มากเกินไปซึ่งสามารถใช้เป็นพอร์ตหลักในการลงทุนได้
เปิดเสนอขายครั้งแรกวันที่ 18 - 25 มีนาคม 2567 ลงทุนเริ่มต้นพียง 500 บาท
ดูรายละเอียดกองทุนและโปรโมชันได้ที่นี่ 👉 https://bit.ly/KFGLOBAL
สามารถซื้อ KFGLOBAL-A ได้ง่ายๆผ่านทาง📱 @ccess Mobile App บลจ.กรุงศรี 👉 https://krungsriasset.onelink.me/RUCv/4gousnc5 หรือธนาคารกรุงศรีทุกสาขา
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0 2657 5757
*ที่มา: BlackRock ณ 31 ธ.ค. 66 การจัดอันดับจาก Morningstar ไม่มีความเกี่ยวข้องกับการจัดอันดับของ AIMC แต่อย่างใด | กองทุนมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้ ควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน
#กองทุนกรุงศรี #KrungsriAsset #KFGLOBAL
โฆษณา