20 มี.ค. เวลา 04:20 • สุขภาพ

เราต่างมีระยะเวลาความเสียใจ

และรักษามันให้หายได้
ด้วยวินาทีที่ต่างกันไป
บ้างใช้เวลามันเพียงชั่วพริบตา
บ้างก็ต้องใช้เวลามันเนิ่นนานเกือบทั้งชีวิต
แต่ที่สุดแล้วไม่ว่ามันจะเป็น
ความเจ็บปวดที่ทรมานแค่ไหน
เราจะผ่านพ้นมันไปได้ในที่สุด
ไม่ใช่เพราะว่าเราเข้าใจทุกสิ่ง
และเลิกรู้สึกกับทุกอย่างได้
แต่เมื่อถึงจุด ๆ หนึ่ง
ที่เราเผชิญหน้ากับมัน
โดยไม่ถอยหนี
เราจะเริ่มยอมรับความจริงการไม่มีกันได้
และยังหายใจอยู่กับมันต่อไป
แม้ใจจะไหวหรือไม่ไหวก็ตาม .
THE WHITEST CROW
(บ่อน้ำตา)
2022.
โฆษณา