20 มี.ค. เวลา 04:45 • ท่องเที่ยว

มือใหม่ต้องรู้ ! กุญแจล็อกกระเป๋าเดินทาง มีทั้งหมดกี่แบบ

กุญแจล็อกกระเป๋าเดินทาง เป็นกุญแจที่ถูกนำมาใช้งาน เพื่อปกป้องทรัพย์สินในกระเป๋าให้ปลอดภัยจากการถูกโจรกรรม ทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้ทรัพย์สินสูญหาย หากกระเป๋าถูกเปิดออกระหว่างเดินทาง ซึ่งปัจจุบันกุญแจประเภทดังกล่าวมีให้เลือกหลายรูปแบบตามการใช้งาน โดยกุญแจล็อกกระเป๋าเดินทางที่ได้รับความนิยม มีทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน ดังนี้
  • กุญแจล็อกกระเป๋าระบบคีย์อะไลก์
กุญแจล็อกกระเป๋าระบบคีย์อะไลก์ คือ ระบบรหัสเหมือนที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้กับแม่กุญแจหลาย ๆ ลูก ทำให้ผู้ใช้งานพกลูกกุญแจแค่ดอกเดียว ก็สามารถไขกุญแจได้ทุกที่ทุกเวลา เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางในประเทศเป็นประจำ หรือผู้ที่ต้องการซื้อกุญแจแค่อันเดียวก็สามารถใช้งานได้หลากหลาย
  • ห่วงล็อกแบบตั้งรหัสได้
ห่วงล็อก ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่เสริมความปลอดภัยให้กับทรัพย์สินของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งห่วงล็อกรุ่นใหม่ ๆ ล้วนมีฟังก์ชันเพิ่มความปลอดภัยด้วยการตั้งรหัสส่วนตัวได้ 3 หลัก ทำให้ผู้ใช้งานทุกท่านมั่นใจได้เลยว่ากระเป๋าของคุณปลอดภัยจากการถูกงัดแงะอย่างแน่นอน
  • กุญแจคล้องระบบล็อก TSA
หากพูดถึงกุญแจล็อกกระเป๋าเดินทางที่ได้รับความนิยม และมีระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด คงต้องยกให้กุญแจคล้องระบบล็อก TSA ที่มาพร้อมกับระบบล็อกด้วยรหัส 3 หลัก ทั้งยังเป็นกุญแจที่มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย และมีมาตรฐานความปลอดภัย TSA ในการเดินทางไปต่างประเทศ
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.naradee.com
โฆษณา