21 มี.ค. เวลา 00:36 • ความคิดเห็น
เวลาทำอะไรสำคัญๆ มักจะห่างจากโซเชียลครับ เพราะบางทีเราก็ไม่อาจรู้ตัวว่าสิ่งที่เป็นภัยกับงานของเรามันจะมาทางไหน? สิ่งที่เห็น หริออยากให้เห็นมันจะทำให้เครียดโดยไม่จำเป็น
ลองอยู่ในโหมดออฟไลน์มากขึ้นใช้หนังสือ ตำรา หริออ่านจากอุปกรณ์ต่างๆที่ออฟไลน์บ่อยๆน่าจะกำจัดความเครียดส่วนเกินหรือความเครียดที่เสนอหน้าไปได้บ้างครับ
เรื่องนี้เคยมีคนแนะนำเราว่าควรปรับปรุงนะคะเป็นการสร้างศัตรูรึเปล่า? จริงๆเวลาก่อนหลังหริอความถี่เอยความไม่ปกติเอยคงไม่ใช่การสร้างศัตรูอะไรหรอกครับนอกจากคำพูดของผู้พูดและกาละเทศะเขาจะแสดงตัวออกมาเอง คงไม่เสียมารยาทอะไร (ในโลกที่ไม่ได้คับแคบ) การงดจะออนไลน์เพื่อจดจ่อหรือพักผ่อนหย่อนใจก็ตามทีจริงๆแล้วความสมดุลมีทั้งออนไลน์ออฟไลน์
หากคิดว่าออนไลน์สำคัญมากลองคิดอีกแบบดูก็ได้ครับว่าเวลาเราเรียงเลข 1.2.3.4 ถ้าไม่มีหมายเลขกำกับเรามองจากข้างล่างหรือข้างบน ซ้ายหรือขวา เรื่องพวกนี้ก็เช่นกันครับ
โฆษณา