21 มี.ค. เวลา 07:14 • การตลาด

แจกโพยสรุป! ประกันชีวิตของเอไอเอ มีแบบไหนบ้าง?

อยากเริ่มต้นทำประกันชีวิต แต่ไม่รู้จะต้องเริ่มจากตรงไหน มาเริ่มจากตรงนี้ด้วยกันเลย!
แต่ก่อนจะไปแนะนำประกันชีวิต มาทำความรู้จักกับ “สัญญาหลัก” และ “สัญญาเพิ่มเติม” กันก่อน
หลายคนคงเคยได้ยินสองคำนี้มาบ้างตอนซื้อประกัน แต่รู้หรือไม่ว่า 2 สัญญานี้ แตกต่างกันอย่างไร เอไอเอจะมาขยายความเข้าใจให้ได้รู้กัน
📄 “สัญญาหลัก” คือ แบบประกันภัยที่คุ้มครองชีวิต สามารถแบ่งได้ดังนี้
1. ประกันชีวิตทั่วไป (แบบชั่วระยะเวลา และแบบตลอดชีพ)
2. ประกันชีวิตเพื่อการออมทรัพย์
3. ประกันชีวิตแบบบำนาญ
4. ประกันชีวิตเพื่อการลงทุน
ซึ่งประกันชีวิตเพื่อการลงทุน จะให้ผลประโยชน์อย่างอื่นด้วย คือ ได้ทั้งความคุ้มครองชีวิต และเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงกว่าแบบประกันชีวิตทั่วไป ด้วยการลงทุนในกองทุนรวม
📑 “สัญญาเพิ่มเติม” คือ สัญญาที่เพิ่มเติมเข้าไปในสัญญาหลัก หมายความว่าการที่จะซื้อสัญญาเพิ่มเติมได้ ต้องมีสัญญาหลักก่อน ซึ่งสัญญาเพิ่มเติมที่คนนิยมซื้อแนบกับสัญญาหลัก คือ
1. ค่ารักษาพยาบาล
2. โรคร้ายแรง
3. ชดเชยรายได้
ถ้าเปรียบ “ประกันชีวิต” เป็น “รถไฟ” 🚂 สัญญาหลัก คือ หัวรถจักร ที่มีความคุ้มครองอยู่แล้ว สามารถวิ่งไปได้ด้วยตัวเอง ส่วนสัญญาเพิ่มเติม คือ ตู้โดยสาร ที่นำมาต่อพ่วงกับหัวรถจักร ซึ่งสามารถต่อพ่วงได้หลายตู้ และต่อพ่วงได้เรื่อย ๆ ตามความต้องการของแต่ละคน
ตราบใดที่สัญญาหลักยังคงอยู่ ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมก็จะยังคงอยู่ตลอดไปเช่นกัน เหมือนกับรถไฟที่วิ่งต่อไปได้เรื่อย ๆ นั่นเอง
ทีนี้เมื่อรู้จักหัวรถจักร และตู้โดยสารแล้ว ก็ถึงเวลาพิจารณาเลือกรถไฟที่จะพาคุณไปสู่เป้าหมายของการซื้อประกันชีวิตให้ตอบโจทย์ความต้องการ และคุ้มค่าที่สุด
เลือกประกัน เลือกเอไอเอ ❤️
คลิกลงทะเบียน เพื่อให้ตัวแทนให้ข้อมูลเพิ่มเติมเลย
.#AIAThailand
หมายเหตุ
- ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเพื่อประกอบการนำเสนอเท่านั้น ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครองของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเงื่อนไขที่เอไอเอประกาศ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
- ผู้ขอเอาประกันภัยมีหน้าที่แถลงข้อความจริงในการขอเอาประกันภัย การปกปิดข้อความจริงหรือแถลงข้อความเป็นเท็จใด ๆ อาจเป็นเหตุให้บริษัทผู้รับประกันภัย บอกล้างสัญญาประกันภัยและปฏิเสธไม่จ่ายค่าสินไหมทดแทนตามสัญญาประกันภัย
- ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์
คำเตือน
- การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองทุนรวมภายใต้กรมธรรม์เอไอเอ ยูนิต ลิงค์
- ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
- การทำประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์ ไม่ใช่การฝากเงินและมีความเสี่ยง ผู้ขอเอาประกันภัยควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง รวมถึงศึกษา อ่าน และทำความเข้าใจในเอกสารประกอบการเสนอขายและหนังสือชี้ชวนของกองทุน ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยและลงทุน
พิเศษ! สำหรับลูกค้า ที่ซื้อประกันตอนนี้ รับสิทธิพิเศษบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 1,000 บาท
สมัครเลยตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม - 31 มีนาคม 2567
โฆษณา