21 มี.ค. เวลา 08:28 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
กรุงเทพมหานคร

ดูหนังกับ'เดี๋ยวก็เกม' : Damsel (2024)

ประเภทหนัง : แฟนตาซี/ผจญภัย
เวลา : 1 ชั่วโมง 50 นาที
ดูได้ที่ : Netflix
เสียงไทย/บรรยายไทย
เป็นหนังที่ดีอีกเรื่องนึง โดยการแสดงศักยภาพแบกหนังทั้งเรื่องของ มิลลี บอบบี บราวส์ หรือที่เรารู้จักกันดีในบทน้องอีเลเว่น จากซีรีส์สเตรนเจอร์ติง
ดามเซลล์ เป็นหนังอิศวินยุคกลางล่ามังกรทั่วไปเหมือนกับเรื่องอื่นๆ ที่เคยผ่านมา แต่สิ่งที่ต่างออกไป คืออิศวินของดามเซลล์เป็นเจ้าหญิงที่ถูกทำให้เป็นเครื่องบูชายันต์มังกรอีกที
หนังเล่าเรื่องการเอาชีวิตรอดจากมังกรของเจ้าหญิง และจบแบบเส้นตรงขนาดตามสูตรสำเร็จ แต่แอดไม่ได้รู้สึกเบื่อเลยสักนิดกับหนังเรื่องนี้มันรู้สึกตื่นเต้นกับเส้นทางของนางเอกที่เอาตัวรอดจากจุดนึงไปจุด เหมือนมังกรในเรื่องก็เล่นเกมกับนางเอกไปด้วย มันให้ความรู้สึกสนุกและตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกไปตามๆกัน
ถ้าถามว่าความยาวของหนังเท่าเรื่องนี้สั้นไปไหม แอดคิดว่าถ้าใครได้เข้าไปดูจะรู้ว่าไม่ให้ความรู้สึกนั้นเลย แอดคิดว่าหนังทำออกมาได้กำลังพอดีลงตัวเลย ไม่ยืดเยื้อและไม่รู้สึกกระชับสั้นเกินไป ทำให้หนังมันเดินเรื่องลื่นไหลไม่มีความรู้สึกขัดๆอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องเวลาของหนัง ทำได้ดีมาก
สุดท้ายใครยังตัดสินใจไม่ได้ที่จะดูหนังเรื่องดามเซลล์ หรือคิดว่าเริ่มรู้สึกเบื่อกับหนังอัศวินยุคกลางล่ามังกรแล้ว เเนะนำให้เปิดดูหนังเรื่องนี้ได้เลยรับรองไม่ผิดหวัง
#Netflix #Damsel #Damsel2024
#ดูหนัง #NgoloMovie
#เดี๋ยวก็เกม #ดูหนังกับเดี๋ยวก็เกม
#หนังไทย #หนังต่างประเทศ #หนังน่าสนใจ #ซีรีส์น่าสนใจ
ติดตาม Ngolo Movie ในช่องทางอื่นๆ
และอย่าลืมกดติดตาม subscribe เพื่อไม่พลาด Content ดี เกี่ยวกับหนังและซีรีส์นะครับ….
โฆษณา