22 มี.ค. เวลา 01:32 • บันเทิง

Natalia Grace หญิงสาวผู้ (อาจ) เป็นต้นแบบให้ Orphan

Orphan ภาพยนตร์สยองขวัญที่เล่าเรื่องราวของ เอสเธอร์ เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ (ที่ดูแล้วเหมือนไม่มีพิษภัยอะไร) แต่หารู้ไม่ว่าจริง ๆ แล้วมันอาจมีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น
สำหรับ Orphan นั้นถือเป็นหนังเก่าอีกหนึ่งเรื่องเลยละครับที่ผมมักจะเห็นมันถูกย้อนเอากลับมาฉายตามทีวีช่องต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งบริการสตรีม แต่จุดที่ทำให้หนังเรื่องนี้มันดูน่าสนใจนอกจากเนื้อเรื่องแล้วก็คงจะเป็นเค้าโครงเรื่องที่ถูกดัดแปลง (แบบสุด ๆ) มาจากเหตุการณ์จริงของครอบครัว Barnett นี่แหละครับ
ยัยหนู Natalia
โดยเรื่องราวมันเริ่มมาจากการที่ครอบครัว Barnett เนี่ยตัดสินใจรับยัยหนู Natalia Grace เด็กหญิงชาวยูเครน วัย 6-8 ขวบ มาจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจย้ายไปอยู่แคนาดาและทิ้ง Natalia ไว้ที่รัฐอินเดียน่า
ความจริงปรากฏ
ผลจากการที่สองสามีภรรยา Barnett ทิ้ง Natalia ไว้ที่รัฐอินเดียน่าทำให้บุคคลทั้งสองถูกแจ้งข้อหา “ละทิ้งผู้เยาว์” ในทันที เรื่องดังกล่าวถูกนำเข้าสู่กระบวนการสอบสวนว่าเพราะอะไรพวกเขาถึงตัดสินใจทิ้งเด็กคนนี้แต่การกลับกลายเป็นว่ายัยหนู Natalia ที่ดูเหมือนจะเป็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ น่ารักน่าเอ็นดูเนี่ยตัวจริงของเธอกลับเป็นหญิงสาวอายุ 22 ปีแถมยังจ้องจะฆ่าครอบครัว Barnett ยกครัวอีกต่างหาก
ทั้งนี้ครอบครัว Barnett ให้การว่าพวกเขาเริ่มเห็นความผิดปกติของ Natalia หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นฟันแท้ทั้งปาก แถมยังมีประจำเดือนอีกต่างหาก พอพวกเขาพาเธอไปตรวจถึงได้รู้ความจริงว่าเด็กที่พวกเขารับเลี้ยงกลับไม่ใช่เด็กเสียแล้ว
ปัจจุบันคดีความของครอบครัว Barnett ได้จบลงไปแล้วโดยที่พวกเขาพ้นข้อกล่าวหาทั้งหมดแต่สิ่งหนึ่งที่หลงเหลือเอาไว้ก็คือเรื่องเล่าของ Natalia Grace ที่กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ส่วนจะใช้ชื่อเรื่องว่าอะไรอันนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา