23 มี.ค. เวลา 01:59 • ความคิดเห็น
ความสบายอาจจะไม่มาพร้อมความสุข
แต่ความสุขสามารถปรับให้พอดี เมื่อพอดีก็จะสบาย😍
จากคำถามนี้ เลือกความสุขค่ะ เราเกิดมาเรียนอนุบาลจนดอคเตอร์ เพื่อให้เราอยุ่ร่วมบนโลกกับทุกชีวิตแล้วยังมีความสุขอยู่ เราเกิดมาพร้อมความสุข และมันจะโดนทำลายไปเรื่อยๆ เราจึงถูกฝึกให้เรียนรุ้ที่จะปกป้องมัน
จากชีวิตจริงตรงนี้ ไม่เลือกค่ะ เพราะเราสามารถมีทั้ง2อย่างอย่างสมดุล ภาวะที่ต้องเลือก คือภาวะจำเป็น เบือกอย่างนึงก็ต้องเสียอีกอย่างไป แต่ในความเป็นจริงเราไม่ต้องเลือก เราสามารถโปรแกรมชีวิตได้ว่าเราคู่ควรกับมัน แต่เราต้องบริหารมันให้ได้ มันไม่ใช่ความรักที่เราจะต้องซื่อสัตย์กับคนเพียงหนึ่งเดียว แต่มันคือสิ่งดีดีที่เราสามารถมีได้มากกว่าหนึ่งค่ะ❤️
โฆษณา