24 มี.ค. เวลา 02:46 • ไลฟ์สไตล์

กลัวการแทนที่ (2)

ในมุมของพี่
สำหรับหนู...พี่คือคนสำคัญ คนที่หนูห่วงและหวง
และเรารักกันมาก....รักกันมานานนน
แต่พี่มีพันธะทำให้พี่รู้สึกว่าตัวพี่ไม่สมบูรณ์...ไม่เต็มที่สำหรับหนู
มีเวลากับหนูน้อย....
ฉะนั้น ปมใหญ่ๆของพี่ คือ กลัวหนูมีใครมาแทนที่
กลัวเสียหนูไป
พี่เคยบอกว่า...ณ วันใดก็ตาม ที่หนูเจอใครใหม่เอามาแทนที่พี่ได้ แล้วพี่จะดูหนูกับเค้าอยู่ห่างๆ
แล้วคำตอบของหนูคือ....ไม่มีทาง....ไม่มีทางที่หนูจะเจอใครสักคนที่มีใจเดียวกันกับหนูเหมือนพี่ ใครสักคนที่รักหนูมากกว่าพี่ ใครสักคนที่ทำทุกสิ่งให้หนูมากกว่าพี่
ที่สำคัญ...ใจหนูอยู่กับพี่หมดแล้ว จะเอาไปให้ใครได้
แต่มันทำให้พี่กลัว...พี่เลยหวงหนูหนัก
คุยกับใคร....พี่ต้องรู้ด้วย (ก็ต้องรู้สิ เพราะคาสายกันทั้งวัน)
ไม่ให้ออกไปเที่ยวกะใคร ถ้าไม่มีพี่ไปด้วย...(ชอบจัง)
ไม่ให้อิงซบใคร นอบจากไหล่ของพี่....(หนูชอบเผลอทำบ่อย ...)
ไม่อยากให้จับมือใคร
ไม่อยากให้ใช้คำว่าจ๋า..ไปใช้กับใคร.....นอกจากพี่คนเดียว (หนูเรียก พี่จ๋าาาา จนติดปากแล้ว...พี่จ๋า สุดที่รักของหนูที่หนูรักสุดใจ)
ไม่อยากให้สนใจใคร
ให้มีแค่พี่คนเดียว ทำกับพี่คนเดียว คนพิเศษคือพี่คนเดียว
พี่รู้มั้ยคะ ว่าที่พี่หวงหนูเยอะๆแบบนี้ หนูกลับชอบ
ไม่เคยรู้สึกอึดอัดเลย....แค่งอแงในบางครั้งที่เผลอทำตัวขัดใจพี่
แต่หนูชอบให้พี่หวงหนูเยอะๆ....เยอะกว่านี้ยิ่งดี
มันทำให้หนูรู้สึกว่า..หนูสำคัญกับพี่มาก พี่รักหนูมากกกก
และหนูก็รักพี่มากไม่ต่างกัน หวงพี่มากไม่ต่างกัน
เห็นมั้ยคะว่า เรารักกันมากขนาดนี้ เรียกว่าใช้ใจเดียวกันยังได้เลย
จะมีใครที่เหมือนเราทุกอย่าง และมีใจเหมือนกัน
จึงจะมาแทนที่ใครสักคนได้สำเร็จ
แต่ความเป็นจริง ... มันไม่มีหรอกใครคนนั้น มีเพียงเราสองคนที่ใช้ใจเดียวกัน
และ.....เมื่อหนูมีพี่แล้ว หนูให้ใจไปหมดแล้ว...หนูไม่สามารถดึงใจหนูคืนกลับมา และไม่สามารถแบ่งใจให้ใครได้อีกแล้ว
1
พี่เชื่อมั่นในตัวหนูนะคะ
พี่เชื่อมั่นในความรักของหนูนะคะ
หนูรักพี่คนเดียว
หนูมีพี่คนเดียว
นับตั้งแต่รู้จักกับพี่มา หนูไม่มีใครที่สนิทใจเท่ากับพี่...และไม่มีใครเข้ามาในโลกของหนูได้ มีพี่เพียงคนเดียว
ยิ่งเรากลายเป็นแฟนกันขนาดนี้ รักกันมากขนาดนี้....หนูยิ่งมีพี่แค่คนเดียว เท่านั้น
สรุป เรื่องที่ทะเลาะกันบ่อย งอนกันบ่อย...เพราะกลัวมีคนมาแทนที่ กลัวโดนทิ้ง กลัวโดนลดความสำคัญ...กลัวไม่มีกันและกันอีก
ถ้าไม่มีพี่ หนูจะอยู่ยังไง
ฉะนั้น หนูต้องมีพี่ และขาดพี่ไม่ได้ ต้องหาทางจับมือกันไว้...ตลอดไป
หนูไม่ทิ้งพี่หรอกนะคะ....ถ้าพี่ไม่ทิ้งหนูก่อน
1
พี่ หนูรักพี่นะคะ
พี่ หนูไม่ไปจากพี่นะ
พี่ ให้หนูอยู่กับพี่ตลอดไปนะ
พี่ อยู่ซัพพอร์ตกันแบบนี้ ตลอดไปนะ
พี่ อยู่กับหนูนานๆนะ
พี่ อย่าไล่หนูไปไหนนะ อย่าทิ้งกันนะ
พี่ ไม่มีใครแทนที่พี่ได้เลยนะ
พี่ อย่าเลิกรักหนูนะ
พี่ รักพี่ที่สุดเลยนะ..สุดที่รักของหนู
❤️❤️❤️❤️❤️🐳🐳
1
โฆษณา