24 มี.ค. เวลา 06:41 • สุขภาพ
ไม่ว่าจะมีเพื่อน หรือไม่มีเพื่อน
เพื่อนน้อย เพื่อนเยอะ สังคมน้อย เยอะ แคบ กว้าง
ไร้เพื่อน โดดเดี่ยว เดียวดาย อ้างว้าง เหงา
พอใจที่เลือก ที่เป็น
ไม่พอใจที่เป็น ที่เจอ ที่ประสบ ชีวิต
ไม่ว่าจะอย่างไร
ชีวิตคนเราทุกๆคนก็อยู่ลำพังคนเดียวกันอยู่แล้ว
ในแง่ของจิต ในภายในจิตของเราทุกคน
เราทุกคนลำพัง เราทุกคนอยู่คนเดียว ในจิตภายในของเรา
โลกเบื้องในของเรา
โฆษณา