29 เม.ย. เวลา 03:10 • สุขภาพ
ISOPTIK

“ เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK ใช้งานง่าย เข้ากับสายตาได้ดีมากครับ ”

คำยืนยันจากผู้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK : นายแพทย์ วิปร วิประกษิต - แพทย์ด้านกุมารเวชศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโลหิตวิทยา
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5574
" ผมชื่อ นายแพทย์ วิปร วิประกษิต อายุ 53 ปี เป็นแพทย์ด้านกุมารเวชศาสตร์ เชี่ยวชาญด้านโลหิตวิทยาครับ มีสายตาสั้นมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ นอกจากสายตาสั้นมากกว่า - 1,000 ก็ยังมีสายตาเอียงค่อนข้างมากด้วยนะครับ และเนื่องจากเป็นคนมีกระจกตาบาง ก็เลยไม่สามารถที่จะทำการรักษาด้วยการผ่าตัด อย่างพวกการทำเลสิกได้นะครับ เพราะฉะนั้นก็เลยต้องพึ่งพาแว่นมาตลอด พอเริ่มมีปัญหาสายตายาวตามอายุ ก็ทำให้มีความลำบาก เพราะว่าการหาแว่นที่มันพอดีทั้งสายตาสั้นและสายตายาว ทำให้เราอาจจะต้องมีแว่นหลายอัน ซึ่งมันก็ไม่สะดวกในการทำงานครับ เคยใช้แว่นโปรเกรสซีฟมาหลายอันเหมือนกันครับ แต่มีปัญหาปรับตัวยาก ใส่ไม่สบายตา ต้องเพ่งจนแสบตา ปวดกระบอกตา ครับ
ศาสตราจารย์ นายแพทย์ อาวุธ ศรีศุกรี อาจารย์ของผม ที่เป็นกุมารแพทย์เหมือนกัน ท่านแนะนำ ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK ครับ ที่นี่รู้สึกว่ามีความละเอียดมากนะครับ มีขั้นตอนที่เป็นมาตรฐาน และดูเป็นมืออาชีพ
เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK ใช้งานได้ดีครับ ลดปัญหาเรื่องของการที่จะต้องใช้แว่นหลายอัน ทำให้การมองเห็นทุกระยะ ทั้งระยะใกล้ ระยะไกล การอ่านหนังสือ การอ่านจอ แท็บเล็ต มือถือ และคอมพิวเตอร์ ทำได้ดี คิดว่ามีประโยชน์นะครับ เพราะว่าผมเป็นคนที่ทำงานที่ต้องใช้สายตามาก การเป็นแพทย์ทางด้านโลหิตวิทยาจะต้องดูกล้องจุลทรรศน์ ต้องอ่านค่า หรืออ่านผลต่างๆ ตลอดเวลา
เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK มีความละเอียดในแง่การออกแบบ และการเตรียมนะครับ ก็เลยทำให้การใช้งานง่าย และก็เข้ากับสายตาได้ดีมากกว่าครับ "
------ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ------
📍 จองคิวทำนัดตรวจวัดสายตา LINE ID : @isoptik คลิก https://line.me/R/ti/p/%40isoptik
📱 เช็คคิวทำนัดวัดสายตา โทร : 086-565-5711
📞 สายด่วน ปรมาจารย์โบบิ : 097-454-9944
🚚 แผนที่เดินทาง Google Map คลิก : https://is.gd/isoptikmap
⏳ เปิดให้บริการทุกวันพุธ - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 - 19:00 น.
📌 อัปเดตโปรโมชั่นก่อนใครได้ที่ คลิก : https://www.isoptik.com/th/list/supersell
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟไอซอพติกมากกว่า 220 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
🏆 ศูนย์แว่นตาไอซอพติกได้รับรางวัล Premium Products of Thailand 2015
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/interview/bobi/809
โฆษณา