25 มี.ค. เวลา 02:23 • ไลฟ์สไตล์
กองบังคับการตำรวจนครบาล 6

"เขาเป็นสายสืบตัวตึงแห่ง IDMB ที่หล่ออย่างละเอียดและน่าประทับใจ"

"นายตำรวจหนุ่มที่ปฏิบัติหน้าที่จับกุมคนร้ายในข่าวอาชญากรรมได้ลงรูปบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ส่งเสียงกระแสสูงขึ้นในโซเชียล แม้ว่าจะเห็นแค่ตาก็ยังหล่อทะลุแมสก์ มีคนบอกว่าหน้าละม้ายคล้ายดาราหลายคน"
นายตำรวจที่มักปรากฏในข่าวสำคัญเกี่ยวกับการจับกุมคดีอาชญากรรมคือ พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ หรือ สารวัตรแจ๊ะ ซึ่งเป็นสมาชิกสายสืบนครบาลที่แสดงความทะเยอทะยานในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมด้วยการใส่หมวกไหมพรม, แว่น, และแมสก์เพื่อป้องกันตัวในงานสืบสวนอาชญากรรมครับ
กระแทกใจ
พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพเริ่มต้นจากการเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 69 (นรต.รุ่น 69) และเคยปฏิบัติหน้าที่ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) หลังจากนั้นเขาได้โดดเด่นในการสืบสวนคดีสำคัญหลายราย เช่น คดีน้องชมพู่ ณ บ้านกกกอก, คดีทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์, คดีจับกุมไฮโซล่วงละเมิดเหยื่อสาว, คดีครูเปรม, คดีอนาจาร และคดีอื่น ๆ อีกมากหลายคดีครับ
เปิดวาร์ปตำรวจหล่อ
"พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ หรือ สารวัตรแจ๊ะ คือตำรวจตัวตึงฝีมือฉกาจของสืบนครบาล IDMB ที่โดดเด่นในการสืบสวนคดีสำคัญมากมาย ด้วยความเชี่ยวชาญและความทะเยอทะยานในการปฏิบัติหน้าที่ เขาได้รับความชื่นชมจากสาธารณชนและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการสืบสวนอาชญากรรม"
เครดิตรูปจาก @pice_kt สืบนครบาล IDMB #ขอบคุณครับ
โฆษณา