25 มี.ค. เวลา 14:23 • ข่าวรอบโลก
Manchester United Foundation

เรื่องตลกของผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

"นั่นสำหรับฉันเหรอ?" เจอร์เก้น คล็อปป์ หัวเราะคิกคักถามขณะเดินเข้าไปในห้องแถลงข่าว เขากำลังดูกระดาษ A4 ที่มีคำว่า 'สัญญา' ที่เด่นชัดและใหญ่โตอยู่เหนือตราสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ด้านล่างตรามีข้อความว่า "ขอแสดงความยินดีในการเข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรดลงนามในสัญญาของคุณด้านล่าง" คล็อปป์ต้องยินดีกับความโล่งใจหลังจากทะเลาะกับนักข่าวชาวสแกนดิเนเวียในอุโมงค์เมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ 'สัญญา' เป็นเพียงสิ่งจำลองที่ใช้สำหรับเด็กรุ่นเยาว์เมื่อพวกเขาได้รับข้อตกลงระดับมืออาชีพครั้งแรก
มีแฟนบอลยูไนเต็ดเพียงไม่กี่คนที่ใส่ใจต่อสาธารณะที่จะยอมรับว่าพวกเขาจะมีผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลอยู่ในจังหวะการเต้นของหัวใจ คล็อปป์อาจจะว่างในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาจะไม่พร้อม สิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่เขาอาจจะไปถึงยูไนเต็ดได้คือถ้าเขาถูกเรียกตัวไปฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญของ BBC ที่ Salford Quays ที่ Media City
การได้รับชัยชนะอันดุเดือดที่สุดต่อลิเวอร์พูลไม่ได้ทำให้ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดคนนี้เก่งกาจได้ ข่าวสุญญากาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเต็มไปด้วยโอกาสที่แกเร็ธ เซาธ์เกตจะมาแทนที่เอริค เทน ฮาก ดูเหมือนว่าจะลงไปประมาณนั้น และกากบาทบนปกเสื้อทีมชาติอังกฤษตัวใหม่
โฆษณา