25 มี.ค. เวลา 14:51 • ไลฟ์สไตล์

สิ่งที่ต้องฝังกลบ

สิ่งทีเป็นขยะ เป็นมลพิษ ก็ต้องทิ้งไป
ไม่ต่างกับเรื่องราวที่แย่ๆ ที่พานพบในชีวิต ไม่มีคุณค่าให้จดจำ มีแต่บั่นทอนจิตใจ
เราควรทิ้งมันไป
ในชีวิตแต่ละคน ล้วนเจอทั้งสิ่งที่ดี และสิ่งที่เลวร้าย
ในแต่ละคสามสัมพันธ์ ก็มักมีทั้งเรื่องดี และไม่ดี ปะปนกันไป
เรื่องดีดี มีมากมาย...ทำให้ใจฟูมากมาย
เติมรักให้เต็มอิ่มจนล้นทุกวัน
แต่เรื่องที่แย่ๆ กลับมีเยอะไม่ต่างกัน....ล้วนแต่บั่นทอนจิตใจทุกฝ่าย
ทำให้ใจหม่น
ทำให้เจ็บปวด
ทำให้ไม่เข้าใจกัน
ทำให้ทะเลาะกัน
อย่างเรื่องล่าสุด แค่คำไม่กี่คำ ที่ทำให้อีกฝ่ายเจ็บปวด...เพราะรู้สึกมากไปแล้ว
คำของหนู....พี่ก็รู้สึกแย่
คำของพี่...หนูก็รู้สึกแย่ ไม่ต่างกัน
ยิ่งขุด ยิ่งวน
ฉะนั้น...เราฝังกลบมันไปดีกว่า
ไม่ใช่แค่ก้าวข้าม....แต่ปิดมันไปเลย
เมื่อไหร่ก็ตาม ที่ขุดมันขึ้นมาพูด ทั้งตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม
ต่างทำให้เกิดบาดแผลเหวอะหวะ
แล้วเราจะขุดขึ้นมาให้เราเจ็บทำไม
ฝังกลบมันไป....ตลอดกาล
หนูสัญญาว่าจะไม่กล่าวถึงเรื่องนี้อีก...ถ้าไม่โดนสะกิด
หนูเจ็บไม่ต่างจากพี่
แต่หนูรักพี่มากกว่า
อยากถนอมใจไม่ให้เจ็บปวด
หนูถึงยอมที่จะฝังทุกเรื่องราวทิ้งไปพร้อมๆกับพี่...ให้เหลือแต่สิ่งดีดี ที่จะฮีลใจกันต่อไป
วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่จะพูดถึงมัน
หลังจากนี้...จะไม่มีเรื่องนี้อีกแล้ว
เพื่อรักของเรา
เพื่อพี่สุดที่รักของหนู
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
โฆษณา