26 มี.ค. เวลา 09:50 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เจฟฟรีย์ ไรท์ และ อิลเฟเนช ฮาเดอรา สมทบ “High and Low” ฉบับตีความใหม่ของผู้กำกับฯ สไปค์ ลี

หลังประกาศงานสร้าง และถือเป็นความทะเยอทะยานในการนำผลงานขึ้นหิ้งของผู้กำกับฯ อากิระ คุโรซาว่า มาตีความใหม่ สำหรับ “High and Low” ซึ่งมีผู้กำกับฯ สไปค์ ลี รอกุมบังเหียน และ เดนเซล วอชิงตัน รับบทนำ ตัวหนังก็เริ่มคืบหน้าด้วยการประกาศชื่อนักแสดง ขณะที่ตัวหนังเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในเร็ววันนี้
โดยล่าสุด รายงานจาก Deadline เผยว่า เจฟฟรีย์ ไรท์ ที่เพิ่งได้รับการเสนอเข้าชิงนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรกจา “American Fiction” และนักแสดงสาวอย่าง อิลเฟเนช ฮาเดอรา จาก “The Bricklayer” เตรียมตบเท้าร่วมสมทบใน “High and Low” ฉบับตีความใหม่ของผู้กำกับ ฯ สไปค์ ลี ครับ
ถึงอย่างไรก็ดี ยังไม่มีรายละเอียดว่า บทบาทที่ ไรท์ และ ฮาเดอรา จะได้รับนั้นจะเป็นยังไง รวมถึง “High and Low” ฉบับตีความใหม่ของลีนั้น จะดำเนินตามรอบต้นฉบับได้ใกล้เคียงในระดับไหน
โดย “High and Low” ฉบับภาษาอังกฤษนี้นั้น จะเป็นการตีความใหม่ของภาพยนตร์ระทึกขวัญอาชญากรรมในชื่อเดียวกันของ อากิระ คุโรซาว่า ในปี 1963 ซึ่งถึงแม้จะยังไม่มีรายงานว่า ตัวฉบับตีความใหม่จะยึดเนื้อหาจากฉบับดั้งเดิมมากแค่ไหนก็ตาม ตัวหนังต้นฉบับดัดแปลงจากวรรณกรรมของ เอ็ด แม็คเบนอย่าง “King’s Ransom” ว่าด้วยเรื่องราวของผู้บริหารของบริษัทรองเท้าโยโกฮามะ ที่กลายเป็นเหยื่อถูกกรรโชกทรัพย์ หลังลูกชายของคนขับรถส่วนตัวถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ไปแบบผิดตัว
“High and Low” กำกับโดย สไปค์ ลี จากบทที่เขียนร่วมกับ อลัน ฟ็อกซ์ จะควบคุมงานสร้าง และอำนวยการสร้างโดย A24, Escape Artists และ Mandalay Pictures นำแสดงโดย เดนเซล วอชิงตัน, เจฟฟรีย์ ไรท์ และ อิลเฟเนช ฮาเดอรา
ทั้งนี้ “High and Low” มีกำหนดการเปิดกล้องภายในเดือนมีนาคมนี้
โฆษณา