26 มี.ค. เวลา 21:15 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

(นายพร) กังฟูเเพนด้า 4

ผมโตมากับหนังเเพนด้าอยากเป็นยอดกังฟู ผมรู้จักเรื่องนี้ครั้งเเรกจากเเผ่นcd มันต่างจากสตรีมมิ่งที่ดูได้เลย ตอนเด็กผมต้องนั่งรอหนังรันกับปัญหาใหญ่คือห้ามให้เเผ่นมีรอย ถ้ามีเเม่งสะดุดเหมือนเอาเน็ตกากๆไปเปิดกับภาพ4k ซึ่งผมมี2ภาคคือ ภาค1 เเละ ภาค2
ภาค1 เป็นภาคที่ให้ความสดใหม่ใครจะไปคิดว่าพระเอกของการ์ตูนไม่ต้องเท่ เเต่กับเป็นเเพนด้าอ้วนเป็นอะไรที่ผมโคตรเเปลกประหลาดใจจริงๆ
ภาค2 เป็นภาคที่ผมเทใจให้มากสุด เป็นภาคที่โคตรจริงจัง
ผมจำได้ขึ้นใจภาคนี้cdผมมันสะดุด เเบบไฟผับบาร์
กระพริบม่ายหยุดดเลยเดียว ตัวร้ายอย่างเชนที่ต้องการเปลี่ยนลิขิตฟ้า กับอดีตของโป เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ โดนเฉพาะฉากปล่อยวาง ที่ทำให้เห็นความเเตกต่างของโปเเละเชน
ภาค3 ผมไม่เคยดูเเฮะๆ
ภาค4 นั้นผมค่อนข้างที่จะรู้สึกว่ามันสุดได้มากกว่านี้ สนุกได้มากกว่านี้ เวลาที่ผมเสียไปในโรงนั้น สำหรับผมไม่ชอบเท่าไหร่นัก ผมอยากเห็นตัวละครตัวร้ายที่มีมิติมากกว่านี้ มันเหมือน คุณคิดว่ากินไรดี เเล้วเเฟนตอบว่า กินอะไรก็ได้
คุณเลยเอากับข้าวยำกันมั่วมาเป็นตัวร้ายภาคนี้ มันก็มีช่วงสนุกบ้างครับ เเต่มันไม่ได้มากเท่าที่ควร
ถ้ามีภาคต่อผมก็คงยังสนับสนุนครับ ภาคนี้อาจทำผมผิดหวัง
เเต่ว่ากังฟูเเพนด้า เป็นเรื่องที่ผมดูซ้ำบ่อยมาก ดูจนผมรักหนังเรื่องนี้ครับ
เรื่องบังเอิญไม่มีอยู่จริง
อูเกว่
อันนี้เป็นการเขียนครั้งเเรกของผมครับอาจดีบ้างไม่ดีบ้างผมจะปรับปรุงเเก้ไขให้ดีขึ้นครับ
โฆษณา